Trailer đầu tiên của 'Eternals' tiết lộ dàn anh hùng đa dạng nhất của Marvel từ trước đến nay

Ngày:25/05/2021  
Trong dòng thời gian của chúng ta, Marvel Cinematic Universe chỉ mới xuất hiện từ năm 2008. Nhưng như đoạn giới thiệu đầu tiên trong Video trailer của Eternals tiết lộ, nhóm người ngoài hành tinh bất tử này đã đến giúp đỡ Trái đất từ khi loài người mới xuất hiện trên hành tinh, họ đã tồn tại trên trái đất từ thuở xa xưa trước đó. 
Được đạo diễn bởi người từng đoạt giải Oscar Chloé Zhao, bộ phim bom tấn toàn sao, đã quay ngược kim đồng hồ trở lại những năm đầu tiên của MCU, đó là dòng thời gian trước Iron Man, trước Captain Marvel và thậm chí trước Captain America. Đó là khi một con tàu vũ trụ có kích thước siêu lớn mang theo một chủng tộc người ngoài Trái đất tiên tiến từ trên trời rơi xuống và chạm trán với một số người đầu tiên có mặt trên Trái đất.

Và những vị thần đến này thích những gì họ nhìn thấy. Nói "Thật đẹp phải không?" một người có khả năng thao túng vật chất tên Eternal Sersi (Gemma Chan thủ vai) hỏi người bạn đồng hành của cô là Ikaris (Richard Madden). Người đứng đầu nhóm là Ajak (Salma Hayek) thích những chiếc đào mới của họ đến nỗi họ đã cắm rễ xuống đất của Trái đất - những chiếc rễ đã phát triển trong 7.000 năm, cho biết “Không cần sự hỗ trợ, chúng tôi đã giúp họ (loài người) tiến bộ và chứng kiến ​​họ đạt được những điều kỳ diệu của sự phát triển,” cô nói, nói thêm. "Trong suốt những năm qua, chúng tôi chưa từng can thiệp vào các sự kiện của thế giới con người."

Như các bạn có thể mong đợi, có một người "nhưng" chắc chắn đang đến, Ajak tiết lộ rằng các Eternals sắp công bố sự hiện diện của họ một cách trọng đại. Đó là bởi vì những kẻ tương đương có tư tưởng hủy diệt, bán thú Deviants, đang tìm cách làm suy yếu hiện trạng đầy đá của hành tinh sau sự kiện Endgame, và nó sẽ đưa toàn bộ dòng chiến binh bất tử để giữ cho sự cân bằng của thế giới được nguyên vẹn. Phần còn lại của đội siêu đa dạng bao gồm Kingo (Kumail Nanjiani), người dẫn đầu cuộc sống công khai với tư cách là một ngôi sao điện ảnh Bollywood; Sprite (Lia McHugh), người lớn tuổi hơn nhiều so với vẻ ngoài của cô ấy; và Phastos (Brian Tyree Henry) và Makkari (Lauren Ridloff), những người lần lượt trở thành người hùng đồng tính đầu tiên của MCU và anh hùng khiếm thính đầu tiên của MCU.

Một anh hùng có thể trung thành vĩnh viễn với những người bạn bất tử của mình là Thena (Angelina Jolie thủ vay), người đã trải qua hàng thế kỷ bị đày ải khỏi Eternals cùng với Gilgamesh (Don Lee) siêu mạnh mẽ. Mặc dù điều đáng chú ý là Thena dường như không có bất kỳ mối hận thù nào với phần còn lại của nhóm trong đoạn trailer đầu tiên này, nhưng ít nhất. Cô ấy thoáng thấy sẽ tham gia một bữa tối của All-Eternals và đảo mắt trước lời đề nghị của Ikaris rằng anh ấy sẽ dẫn đầu nhóm Avengers sau khi Steven Rogers và Iron Man sẽ nhận được phần thưởng lớn của họ.

www.Uviet.net