Những con vật nào đã ăn thịt báo Puma?

Ngày:24/05/2021  
Báo Pumas là động vật săn mồi đỉnh cao và không đóng góp tỷ lệ phần trăm thường xuyên trong chế độ ăn uống của bất kỳ động vật nào khác, nhưng điều đó không có nghĩa là nó không thể trở thành con mồi của một số động vật khác.

Trước hết, Báo puma/sư tử núi /báo sư tử có phạm vi sinh tồn rất rộng, vì vậy danh sách này sẽ bao gồm các loài động vật Bắc và Nam Mỹ.

Sói: người ta đã chứng minh rằng nơi mà môi trường sống của sói và puma trùng nhau, thì puma (sống đơn độc) bị đánh cắp giết và thậm chí bị giết bởi những con sói như con Puma trong ảnh này đã bị giết ở Idaho.
báo Puma
Gấu xám / gấu đen: cả hai con gấu này đều có thể nặng gấp vài lần so với gấu ngựa, do đó chúng cũng chiếm ưu thế về mặt hành vi và khiến những con gấu sợ hãi bị Puma giết và trong một số trường hợp hiếm hoi chúng cũng giết Puma.

Trăng Anacondas: Loài rắn này có thể nặng hơn và có thể phục kích một con puma không may mắn, môi trường sống của chúng không trùng lặp nhiều và các tương tác được ghi lại là rất hiếm. Nhưng dù sao đây là một con anaconda đã nuốt chửng một con puma cái trưởng thành.

Cá sấu lớn: do phạm vi rộng của nó, puma có 5 loài cá sấu lớn có thể gây ra mối đe dọa bao gồm: cá sấu Mỹ, cá sấu Mỹ, cá sấu Orinoco, cá sấu caiman đen và cá sấu hơn. Thật không may do pumas thường không ở gần các vùng nước. Thường xuyên hơn thì báo ăn thịt cá sấu,  hành động cá sấu ăn thịt Puma là rất hiếm, nhưng báo đốm lại đi ngang qua các phần tử nước, và do đó, chúng có nhiều khả năng bị giết hơn. Vì vậy, nếu một con cá sấu chúa hoặc cá sấu tấn công một con puma, nó sẽ xảy ra trường hợp như thế này.
Tôi biết hình ảnh trên đó có chất lượng kém và bạn có thể không thể biết điều gì đang xảy ra, một con cá sấu ở Morelet tấn công và giết chết một con báo đốm Mexico.