Người đàn ông không tắm suốt 65 năm có làn da màu đất

Ngày:16/05/2021  
Gặp gỡ Amou Haji, một người Iran 83 tuổi, người được coi là người đàn ông ở bẩn nhất thế giới vì ông đã không tắm trong 65 năm. Haji sợ nước, do đó ghét tắm. ông ấy tin rằng mình sẽ ốm nếu ông tắm và điều này đã khiến Haji không thể tắm trong hơn sáu thập kỷ qua.
Amou Haji

Cuộc sống ở sa mạc Iran, với món thịt nhím thối rữa là bữa ăn yêu thích của ông, là cuộc sống mà anh đã quen thuộc mỗi ngày.

Để giữ sức khỏe, Haji uống 5 lít nước từ một cái can dầu gỉ mỗi ngày. ông ấy cũng thích hút thuốc nhưng phong cách hút thuốc của anh ấy là hít phân bò khô thay vì hút thuốc lá.

Người dân địa phương tin rằng trái tim tan vỡ là lý do mà Amou Haji chọn lối sống này. Tuy nhiên, anh ấy vẫn chưa từ bỏ việc tìm kiếm tình yêu.

Haji không có nhà, anh lang thang gần ngôi làng biệt lập Dejgah ở tỉnh Fars, miền Nam Iran và sống trong những cái hố được tạo ra trên sa mạc bên ngoài ngôi làng. Mặc dù dân làng đã dựng cho ông một túp lều nhưng Haji đã chọn không sống ở đó.

Làn da của Haji đã trở nên gần như tiệp màu với mặt đất xung quanh và hoàn toàn hòa hợp với môi trường của mình. Người dân địa phương nói rằng họ thường nhầm anh ta với một tảng đá khi anh ta đang nằm yên.

Haji không quan tâm đến những tiện nghi của thế giới và hài lòng với cuộc sống du mục.

www.Uviet.net