Godzilla có ăn thịt cá voi và các sinh vật biển to lớn khác không?

Ngày:18/05/2021  
Hầu như không. Godzilla với sứ mệnh của mẹ trái đất là giữ sự cân bằng cho hành tinh. Nếu Godzilla thực sự là kẻ phàm ăn thì sự cân bằng trên hành tinh sẽ nằm ngoài tầm tay. Với kích thước khổng lồ của mình, sự trao đổi chất sẽ vô cùng lớn, anh ta sẽ phải ăn số lượng những con cá voi bằng trọng lượng cơ thể của mình mỗi tuần. 
Godzilla vs

Giả sử chúng ta đang liên tưởng loài phổ biến nhất, là cá voi minke, Godzilla sẽ phải ăn 9.090 con cá voi minke mỗi tuần để giữ dáng. Chỉ có 180.000 con cá voi minke đang tồn tại.  Điều này có nghĩa là Godzilla sẽ mất 5 tháng để xóa sổ toàn bộ loài cá voi. VÀ ĐÓ LÀ ĐIỀU THÔNG DỤNG NHẤT.  Chỉ có mười lăm loài cá voi tấm sừng hàm lớn, theo nghĩa đen, Godzilla sẽ mất chưa đầy một thập kỷ để xóa sổ mọi con cá voi lớn trên trái đất. 


Và cá voi là một phần quan trọng của chuỗi sinh thái thức ăn, vì chúng ăn cá, mực và nhuyễn thể. Nếu tất cả những con cá voi đó bị giết, thì chúng sẽ nhanh chóng sinh sôi và lan rộng, và ăn hầu hết san hô, rong biển và các thành tạo khác đang giữ  sự tốt đẹp cho đại dương. 
Vì Godzilla có nghĩa vụ phải giữ cân bằng, nên anh ta sẽ phải giảm dân số đó xuống, nhưng tại sao anh ta lại làm điều đó ngay từ đầu?
Mục tiêu chính của Godzilla là giữ cân bằng. Đó là lý do tại sao anh ta không ăn vì nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chuỗi thức ăn. Thay vào đó, anh ta chỉ hấp thụ bức xạ mạnh để phát triển. Đơn giản như vậy.  Godzilla không ăn thịt, anh ấy sống nhờ vào bức xạ.

Mặc dù vậy, có quá nhiều cá và mực để đếm trên thế giới này, và những con cá đó đẻ hàng trăm quả trứng và sinh sản nhanh chóng. Chúng sẽ tốt để cộng sinh với nhau.

Vì vậy, sẽ không thể để Godzilla ăn những con cá voi lớn và các loại hải sản khác mà không hoàn toàn vi phạm sứ mệnh của mình.