Deadpool có khả năng phục hồi bất tận tại sao khuôn mặt của anh ta vẫn bị nám sẹo?

Ngày:20/05/2021  
Nếu Deadpool có yếu tố phục hồi thương tổn ở mức độ điên rồ đó, tại sao khuôn mặt của anh ta vẫn bị nám sẹo? Trong truyện tranh đã tiết lộ rằng Deadpool mắc bệnh ung thư cấp tính liên tục phải chiến đấu với khả năng chữa bệnh của anh ta. Cả hai người đều sống trong một cơ thể như âm và dương. Bộ dạng của anh ấy như vậy là do căn bệnh ung thư. 
death pool
Deadpool mắc chứng ung thu, anh ta biết mình khó sống xót, nên đã đồng ý đầu quân cho một tổ chức thí nghiệm người đột biến. anh phải trải qua muôn vàn sự hành hạ đau khổ chết đi sống lại hàng ngàn lần. cơ thể anh ta đã trở nên bất tử với khả năng tái tạo phục hồi thương tổn ở mức độ vô tận.

Nó gây ra đau nhức và phát triển trên cơ thể của anh ấy (ở mọi nơi và ý tôi là ở mọi nơi). Do đó, khuôn mặt của anh ấy trông như thể bị bỏng nhưng thực tế là ung thư. Do đó, khuôn mặt của anh ấy không bị nám sẹo nhưng bị ung thư hoành hành. Yếu tố phục hồi thương tổn giúp anh ta sống sót. Một người bình thường sẽ chết vì bệnh ung thư như vậy. Trong phim, khuôn mặt và cơ thể của anh ta không bị cháy nhưng chúng là kết quả của việc gen đột biến của anh ta được biểu hiện trong điều kiện khắc nghiệt (lượng oxy thấp, tình trạng cận kề cái chết, v.v.) mà Francis đã khiến anh ta phải trải qua.