MẠNG SIGNAL SẼ RA ĐỜI - NGƯỜI HÙNG ELON MUSK ĐỐI KHÁNG PHE BIG TECH ĐỘC TÀI

Ngày:11/01/2021  


Elon Musk - vị tỉ phú vừa đạt danh hiệu “Người giàu nhất thế giới” với tài sản ròng 210 tỉ Mỹ Kim và giá trị vốn hoá thị trường vượt mốc 700 tỉ USD tính đến ngày 07/01/2021, được cho là sẽ đích thân tạo ra nền tảng công nghệ mới mang tên SIGNAL để thay thế cho Facebook, Twitter và sẽ có sự góp sức của tổng thống Trump. Đồng thời, Elon Musk cũng công khai tẩy chay Facebook và Whatsapp. 
Động thái này được xem như một cái vỗ mặt trời giáng vào Mark Zuckerberg (CEO của Facebook), Jeff Bezos (CEO của Amazon) cũng như đám Big Tech độc tài còn lại. 

Thật thú vị khi thấy sự liên kết giữa Musk và Trump: một vị tỉ phú có số má (từng được ví như phiên bản “Iron Man” ngoài đời), cùng ngài tổng thống chính trực của một cường quốc. 
Hãy kiên nhẫn cùng chờ xem họ sẽ làm những gì để cứu chính nghĩa thoát ra khỏi bàn tay của bọn Big Tech đang thao túng các nguyên thủ quốc gia trên toàn cầu. Và có lẽ, việc gầy dựng lại một thế giới ngay hàng thẳng lối ở tương lai cũng không còn là điều gì quá xa vời trong tầm tay của hai người đàn ông này. 

Man Huynh.

www.Uviet.net