Lá cờ Mỹ tại Toà Bạch Ốc đã kéo xuống có nghĩa là Đạo Luật Phục Sinh đã ký và kích hoạt

Ngày:11/01/2021  
Lá cờ Mỹ tại Toà Bạch Ốc đã kéo xuống có nghĩa là Đạo Luật Phục Sinh đã ký và kích hoạt. 
Quý vị còn nhớ tôi có nói trong bài trước ko? Trump sẽ ký Đạo Luật Phục Sinh bây giờ đã diễn ra rồi. 


Theo ĐẠO LUẬT, tướng Michael Flyn sẽ là phó tổng thống Hoa Kỳ.

Đạo luật Chống Nổi loạn quy định tổng thống Mỹ có quyền điều động lực lượng liên bang, trong đó có dân quân từ bang khác, tới một bang cụ thể nếu được cơ quan lập pháp hoặc thống đốc bang này yêu cầu. Tổng thống Mỹ cũng có quyền sử dụng lực lượng vũ trang này để trấn áp cuộc nổi dậy nếu cần.

Tuy nhiên, đạo luật cũng lại quy định tổng thống Mỹ có thẩm quyền triển khai lực lượng quân đội tới các bang nếu tình trạng bạo lực "cản trở việc thực thi pháp luật của bang lẫn của chính quyền liên bang" và quyền cơ bản của người dân tại đó không được bảo vệ.

Điều gì khiến Trump Kích hoạt đạo luật phục Sinh?
Đó là tình thế cấp bách hiện nay, các thế lực gọi là Deep State đang thao túng bầu cử ở Mỹ, gần như thế lực này đã kiểm soát nhiều cơ quan an ninh tình báo của Mỹ HỌ ĐÃ THAO TÚNG cuộc bầu cử xâm hại quyền tự do vốn có của hàng trăm triệu người dân nước Mỹ. Chưa dừng lại ở đó, các mạng lớn như Twitter và Facebook đã khoá tài khoản của Tổng thống để bịt tiếng nói của ông với công chúng.
Hành vi vô đạo của Twitter và Facebook đã dẫn đến việc Elon Musk chuẩn bị ra mắt mạng xã hội mới có tên là Use Signal, sẽ xoá xổ Twitter và Facebook.
Kết quả và hậu quả của cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 1800. Ở đây, xin được nhắc lại đôi lời. Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 1800 hết sức phức tạp và có nhiều tình tiết cực kỳ gay cấn. Nó là nguyên nhân ra đời của bản Tu chính án số 12 - một sự bổ sung hết sức cần thiết cho Hiến Pháp Hoa Kỳ, trong đó tách bạch việc bầu Tổng thống và Phó Tổng thống để tránh lặp lại tình huống rắc rối của cuộc bầu cử năm 1800; Nó để lại một mối thâm thù giữa hai nhân vật ở tầm cỡ “quốc phụ” của nước Mỹ: Alexander Hamilton và Aaron Burr, dẫn đến cái chết của Hamilton trong cuộc quyết đấu vẫn còn hơi hướng quý tộc châu Âu giữa Hamilton và Burr; Nó nuôi dưỡng một sự bất mãn của Aaron Burr - Phó Tổng thống của Thomas Jefferson, sự bất mãn dẫn đến cáo buộc về hành động phản quốc của ông và mang lại Đạo luật Phục sinh vào năm 1807.

www.Uviet.net