Chiến Đấu Cơ Trung Quốc Bị Đài Loan Bắn Rơi Phi Công Bị Thương Nặng

Ngày:04/09/2020  

Đài Loan bắn Rơi SU-35 Trung Quốc

Theo báo cáo không chính thức, một video đăng tải trên mạng chưa được kiểm chứng được cho là phía Đài Loan vừa bắn rơi một chiến đấu cơ Trung Quốc. Có lẽ là Su 35 và phi công dược cho là bị thương nặng.

  • Theo báo cáo của The Jewish Press, chiếc máy bay đã bị rơi ở Quảng Tây, một vùng duyên hải tự trị ở miền nam Trung Quốc, sau khi xâm nhập vào eo biển Đài Loan và Biển Đông.
Năng lực phòng không của Phía Đài Loan cử dụng các hệ thống Vũ khí tối tân của Hoa Kỳ hệ thống Phòng thủ Patriot Pack 3, nên không có gì đáng ngờ về hoả lực chính xác của lực lượng Phòng không Đài Loan.
Phi công của chiếc máy bay được cho là bị thương trong khi có thêm tin tức.

  • Các quan chức Đài Loan đã bác bỏ tuyên bố, nói rằng đó là 'thông tin sai lệch'
  • Hôm thứ Sáu, Bộ Quốc phòng Đài Loan đã đưa ra một tuyên bố, phủ nhận việc họ đã bắn rơi một máy bay chiến đấu Su-35 của Trung Quốc.
  • 'Bộ Tư lệnh Không quân trân trọng bác bỏ rằng đây là thông tin sai lệch và hoàn toàn không đúng sự thật', thông báo viết.

Dự kiến sẽ có thêm những đòn trả đũa.

Tin tức được đưa ra trong bối cảnh căng thẳng Đông Dương đang gia tăng. Tổng tư lệnh Lục quân Ấn Độ Manoj Mukund Naravane hiện đang thăm Ladakh trong chuyến thăm kéo dài hai ngày. Người đứng đầu sẽ xem xét sự chuẩn bị hoạt động của quân đội. Cuối cùng, chính phủ Ấn Độ cũng đã cấm một số ứng dụng của Trung Quốc.

Xem video bên dưới:
Phi công Trung Quốc đang bị thương nằm cấp cứu

Phi công Trung Quốc đang bị thương nằm cấp cứu



www.Uviet.net