Nga công bố hệ thống phòng thủ tên lửa đạn đạo Abakan mới

Ngày:24/08/2020  
Uviet (24.08.2020): Vào hôm Chủ nhật, Tập đoàn vũ khí nhà nước của Nga Almaz-Antey Group đã công bố hệ thống phòng không Abakan mới nhất trong diễn đàn kỹ thuật và quân sự quốc tế Army-2020 .

Hệ thống Abakan mới là hệ thống phòng thủ chống tên lửa đạn đạo được thiết kế để tấn công các mục tiêu đạn đạo, theo các quan chức của công ty cho biết.
hệ thống phòng thủ mới

Abakan cơ động cao với khung xe BAZ. BAZ có thể xử lý độ dốc tối đa là 57%, độ dốc bên 38%, độ sâu đào 1,4m và rãnh 1,5m.

Aminov là Nhà phân tích quân sự kiêm biên tập viên của trang web World of Air Defense nói và cũng chia sẻ các bức ảnh về bệ phóng 51P6E2 mới của hệ thống Abakan được trưng bày trong triển lãm. Bệ phóng được trang bị hai ống phóng container tên lửa. Các ống này được nâng lên theo phương thẳng đứng để phóng tên lửa và được đưa theo phương ngang để di chuyển.

Trên thiết bị phóng 51P6E2, radar tham gia được gắn ở phía trước của thiết bị phóng trên một giá đỡ kiểu kéo giúp nó có phạm vi bao phủ 360º đầy đủ về phương vị cũng như phạm vi bao phủ toàn bán cầu theo độ cao.

www.Uviet.net