Một con Lửng Mật có kích thước bằng một con Báo, kẻ nào sẽ chiến thắng?

Ngày:06/08/2020  

Kẻ nào sẽ thắng trong một cuộc chiến giữa một con lửng mật nặng 175 pound và một con báo 175 pound?

Lửng mật hung dữ

Điều đó không có ý nghĩa về mặt ngữ pháp, nhưng bây giờ thì đúng, bởi vì tất cả các quy tắc đều biến mất khi đối mặt với con quái vật có râu ria vạm vỡ, to lớn này.
móng vuốt sắt nhọn của Lửng mật

Lửng mật có móng vuốt rất nguy hiểm


Một con báo? Anh ấy có thể không thay đổi được vị trí của mình, nhưng anh ấy sẽ phải thay chiếc " quần lót" sau khi nhìn thấy một con Lửng mật ratel 175 lb đang lao về phía mình.

Tôi có lẽ thích cơ hội của con lửng mật chống lại sư tử nếu nó có kích thước tương đương. Những con đực trưởng thành chỉ nặng 20 - 30 lbs và chúng ta đều biết rằng hầu hết những kẻ săn mồi không muốn làm chọc giận nó.

(Có lẽ bạn sẽ hiểu sai ý tôi - những con vật như sư tử và báo có thể giết chết con lửng mật ở kích thước hiện tại của chúng, nhưng nó không phải là một viễn cảnh rất thú vị và thường rắc rối hơn giá trị của nó. muốn giết con lửng mật, các con săn mồi khác cũng phải trả một cái giá rất đắc)

Da của lửng mật cực kỳ khó xuyên thủng, và những móng vuốt dị hợm của nó chẳng phải là trò đùa.

Nếu kích thước của con Lửng mật to bằng một con báo lớn , sẽ là không có gì trong thảo nguyên sẽ là an toàn, ngoại trừ những động vật ăn cỏ khổng lồ như tê giác, hà mã và voi.

www.Uviet.net