Hành động lạ "Bắt cóc trẻ em" tại quận Bình Tân - TPHCM

Ngày:17/07/2018  
Trong một đoạn Video được đăng tải trên Facebook cho thấy, một người đàn ông chưa rõ danh tính đã chạy xe gắn máy tiếp cận một cậu bé trai khoảng 12 tuổi bằng một kiểu hành vi lạ thường, người này ôm chặt đứa bé với ý định kéo lên xe " Wave " của mình trong khi một người đàn ông lớn tuổi gần đó đã phản đối hành động này và xua đuổi kẻ lạ bỏ đi.


Nguồn bài đăng trên Facebook__________________________
:
Bắt cóc con nít tại quận Bình Tân - TPHCM 

Các bậc cha mẹ nên cảnh giác với con mình. Mùa WorldCup này rất nhiều người lâm vô cảnh nợ nần, túng tiền sẽ làm liều.

Sự việc diễn ra vào sáng 12/7/2018. Cháu bé đang ngồi chơi ngoài đường thì có 1 tên đi xe wave, cao tầm 1,7m da ngăm đen tiến lại ôm cháu kéo lên xe. Cháu bé khá to nên tên này khá khó khăn khi khống chế bé.
Thấy có sự dằng co người hàng xóm chạy ra xem, thì tên bắt cóc sợ hãi liền bỏ cháu bé ra lên xe tẩu thoát.

nếu không được người hàng xóm vô tình ra xem, thì có lẽ cháu bé đã bị bắt cóc đi rồi. Chúng có thể bán qua Trung Quốc, có thể đòi tiền chuộc..v...v...Rất nguy hiểm nếu các cháu rơi vô tay bọn bắt cóc.

Chia sẻ cho mọi người cùng Cảnh Giác nhé các bạn.

Vợ bị chồng bắt quả tang ngoại tình với trai trẻ nhưng mặt vẫn còn câng câng, không sợ gì hết.

Đàn ông ngoại tình thì thấy đã nhiều, chứ đàn bà bỏ chồng, bỏ con. . .đi kiếm trai trẻ thì lần đầu thấy. Mang tiền của chồng, con đi cho trai.
= = = = = Xem video:

🍀 Nguồn: Phạm Thị Liên sẽ cập nhật thông tin mới nhất có ý nghĩa trong cuộc sống . Các bạn bấm kết bạn với Liên để nhận thông báo khi có tin mới nhé ! ____________________________

Qua những hình ảnh lạ thường này, tuy rằng chưa rõ đây có phải là hành vi bắt cóc trẻ em hay không?, nhưng tôi khuyên các bậc Phụ huynh cha mẹ không nên chủ quan lơ là hay mất cảnh giác trong việc chăm sóc con cái của mình, bởi vì nếu hành vi Bắt cóc trẻ em là có thật này xảy ra với gia đình bạn thì mọi việc sẽ RỒI và vô cùng tiếc nuối con con cái của chúng ta.