TIỂU SỬ Beta Ray Bill trong giai thoại Marvel

Ngày:22/02/2018  
Beta Ray Bill là thủ lĩnh của tộc Korbinites, đến từ ngân hà Burning Galaxy. Khi trốn chạy bởi sự tấn công của Surtur. Chủng tộc đó đã đến Trái Đất. Sau 1 số chuyện hiểu nhầm thì đã sảy ra 1 trận đánh dữ dội giữa Bill và Thor. Lúc đó do tò mò, Bill đã nhấc thử cây búa Mjolnir và ngạc nhiên chưa: Anh ấy nhấc được và sở hữu năng lực của thần sấm (Thor ).

Odin thấy được việc đó nên đã tổ chức một đấu trường sinh tử giữa Bill và Thor. Người chiến thắng sẽ được sở hữu cây búa. Do có lợi thế về sự trợ giúp của Odin, và Thor đang bị suy yếu. Bill đã dành chiến thắng. Tuy nhiên, anh ta từ chối lấy mạng Thor. Sau này Thor mới hiểu ra đấu trường đó là để trừng trị tính kiêu căng của mình. Sau đó Odin đã tặng Bill cây búa Storm Breaker.



NĂNG LỰC
Beta Ray Bill rất mạnh, đã đánh thắng 1 vài đệ tử của Galactus, đánh Hulk gần chết trong planet hulk và đánh tay đôi ngang ngửa với Thor.

Anh sở hữu sức mạnh khôn lường, gần như bất khả xâm phạm, miễn dịch với bệnh tật, và gần như bất tử. Sau đây là một vài thông tin về cực hạn sức mạnh của Bill.

SIÊU SỨC MẠNH. Anh đã chứng tỏ bằng cách đánh ăn miếng trả miếng với Thor trong lần đầu gặp nhau . 100 tấn với Bill là chuyện thường.Bill có đủ sức mạnh đấm nát toàn bộ mặt trăng bằng nắm đấm của mình. Và phá nát một hành tinh bằng hơi thở của mình.

SIÊU TỐC ĐỘ, Bill có khả năng chạy và di chuyển nhanh hơn rất nhiều so với 1 vận động viên khỏe nhất. Nếu có Storm breaker, anh ấy di chuyển nhanh hơn ánh sáng.

SIÊU SỨC BỀN: Bill có khả năng chịu đựng siêu phàm mà có thể cho phép anh hoạt động tối đa trong nhiều ngày mà không hề cảm thấy mệt mỏi. Trong khí hậu nóng, sức chịu đựng của anh là vô hạn.

SIÊU PHẢN XẠ: Phản xạ của Bill vượt trội hơn hẳn so với con người và các siêu anh hùng khác.

SIÊU TRÂU BÒ: khi ở trạng thái Korbinite: khả năng chịu đựng của Bill đẩy lên mức tối đa. Anh ta miễn nhiễn với đao kiếm, lực mạnh và có thể rơi từ trên cao xuống đât mà vẫn đứng dậy phủi bụi như thường.

ĐỘ BỀN SIÊU PHÀM: Bill của cơ thể là khả năng chống chấn thương vật lý hơn rất nhiều so với cơ thể của một con người bình thường. Anh có khả năng chịu được lực tác động lớn, nhiệt độ và áp lực cực đại, còn có thể tồn tại ở trung tâm của mặt trời mà không có một sự khó chịu và thậm chí chịu được sức mạnh ở trung tâm một vụ nổ năng lượng mạnh mẽ có khả năng tiêu diệt toàn bộ hành tinh mà không có bất kỳ thương tích nào.

HEALING FACTOR NGANG NGỬA WOLVERINE.

Nếu có Hulk càng tức giận càng mạnh, thì điểm mạnh của Bill là sức nóng. Càng nóng anh ấy sẽ càng khỏe mạnh hơn.

Khi có Storm Breaker Bill có thể điều khiển thời tiết, hấp thu năng lượng và dịch chuyển tức thời và còn nhiều điều khác nữa...

Nguồn: Siêu Anh Hùng Marvel - DC