TRĂN THỦNG RUỘT CHẾT VÌ NUỐT PHẢI NHÍM

Ngày:12/12/2017  
Bụng con trăn đang sưng phồng lên vì lông nhọn của con nhím đâm thủng ruột

Điều gì sẽ xảy ra nếu một con Trăn nuốt một con Nhím? Đúng vậy, Không còn gì ngạc nhiên nữa . Là một loài rắn khổng lồ - kẻ giết chết con mồi của mình bằng cách bóp nghẹt nó và sau đó từ từ  nuốt chửng hoàn toàn - vừa mới đây đã nuốt phải một con nhím và không còn sống để khoe khoang chiến tích của mình.

Vào ngày 14/ 6, một người đi xe đạp leo núi trong lúc đi dọc theo một con đường mòn tại khu bảo tồn Lake Eland Game Reserve ở KwaZulu-Natal, Nam Phi, đã tình cờ phát hiện một con trăn với cái bụng phình to . người đi xe đạp chụp một vài hình ảnh của con trăn háu ăn và đưa lên mạng xã hội, nơi mà nó nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dân địa phương, những người muốn tận mắt nhìn thấy con trăn nầy . Vài ngày sau đó ,rất nhiều người đã đến công viên chỉ để xem bụng con rắn phồng lên, theo Jennifer Fuller, giám đốc tại khu bảo tồn Game Reserve cho biết.

Vào thời điểm mà  những bức ảnh trên được chụp, không ai biết con trăng nầy đã ăn phải thứ gì, chỉ nghĩ rằng nó nuốt một cái gì đó khá lớn. Trên trang Facebook của Lake Eland Game Reserve , nhân viên khu bảo tồn và các du khách có nhiều suy diễn khác nhau , khi cho rằng con trăn có thể đã  nuốt chửng một chú heo rừng hoặc một con Ilinh dương nhỏ ,cũng có thể là một đứa trẻ lang thang nào đó  cho bữa ăn tối  (mà gần đây được đăng lên mạng xã hội như một trò đùa).










Nguyễn Thế Anh.
www.Zcomity.com

Bạn Tìm thấy những sai lầm trong báo cáo này ?, vui lòng thông báo cho chúng tôi theo địa chỉ mail: Theanhwdr@gmail.com