Google dự kiến sẽ phát hành phiên bản Android 7.0 Nougat

Ngày:02/08/2016  

Google dự kiến sẽ phát hành phiên bản Android 7.0 Nougat mới vào tháng này, và HTC dự định sẽ công bố hai smart Phone Nexus mới cùng một thời điểm. Một số hình ảnh giờ đây đã rò rỉ tiết lộ rằng nền tảng khổng lồ Mountain -View đã hoạt động dựa trên bệ phóng Nexus mới dự kiến đến cùng với Sailfish sắp tới và điện thoại Marlin Nexus.

Giao diện mới của  phiên bản Android 7.0 Nougat


Các hình ảnh Nexus chạy trên hệ điều hành mới đã rò rỉ tại Android Police, cho thấy một số tính năng và thiết kế mới được vận hành trên những Smart phone sắp tới của Google được sản xuất bởi HTC.

Hệ điều hành mới sẽ không thiết lập tính năng ngăn kéo, nhưng điều đó không có nghĩa là các ngăn kéo này sẽ biến mất hoàn toàn. Các Icon của ứng dụng sẽ được ẩn dưới một tập hợp tĩnh bên dưới đáy của màn hình chính. Số lượng các Icon của ứng dụng sẽ được ẩn là 5. Người dùng có thể trượt lên từ phía dưới cùng của màn hình để truy cập vào các ứng dụng, hoặc nhấp vào một mũi tên để các ứng dụng bật lên. Để thoát khỏi ngăn kéo ứng dụng, người dùng có thể gõ các nút xoay lại hoặc vuốt xuống trên màn hình. Google cũng đã thiết kế lại các tiện ích con Google Search trên màn hình chính của đây là một quyết định sáng suốt của Google .

Thanh đã được thay thế bằng một G tiện ích con đơn giản có thể mở các tùy chọn tìm kiếm. Google cũng đã bổ sung thêm một thiết lập chuyển đổi có thể được sử dụng để tắt cửa sổ Google Now.



Zcomity Team.