Game Resident Evil 3 Nemesis cùng nhân vật Jill Valentine

Ngày:04/03/2016  

Zcomity- Resident Evil 3 Nemesis tựa game hành động kinh dị cực kì hấp dẫn với vô số những loại zombie quái lạ và hung tợn, thậm chí đã phát hành Phim với 5 phần liên tiếp cháy vé ở các rạp.

Phần 3 của Game Resident Evil được đánh giá là thân thiện . NỘI DUNG  xoay quanh Khu thí nghiệm bí mật mang mật danh Tổ ong trở thành hang ổ của những con người đột biến khát máu. Đội đặc nhiệm được điều đến giải quyết vụ việc, nhưng hầu hết mọi người đã chết, chỉ còn duy nhất 2 thành viên là Jill và Carlos,  nhân vật Jill Valentine phải chiến đấu với hàng loạt sinh vật đột biến kỳ quái để tìm đường thoát khỏi thành phố Racon city đầy chết chóc, trước khi một tên lửa mang đầu đạn hạt nhân-nhiệt hạch của chính phủ gửi đến để kết thúc vụ việc. nhiệm vụ cuối cùng của game thủ là phải tiêu diệt sinh vật mầm nhiễm khổng lồ còn lại sau khi sinh vật này ăn thi thể của Nemesis.(Nemesis là bạn thân của Jill Valentine bị tổ chức Umbrela bắt cóc để tiêm virus đột biến vào cơ thể anh để thí nghiệm cổ máy giết người)
Nemesis là bạn thân của Jill Valentine bị tổ chức Umbrela bắt cóc để tiêm virus đột biến vào cơ thể anh để thí nghiệm cổ máy giết người

Đến với Resident Evil 3 ở màn chơi đầu tiên, người chơi sẽ được điều khiển nhân vật Jill Valentine-thành viên của biệt đội đặc nhiệm S.T.A.R.S trở về thành phố Raccon City để tiếp tục điều tra về kẻ đứng đằng sau thảm họa zombie kinh hoàng từng xảy ra trước đó. Và ở đây, 1 lần nữa, người chơi sẽ có cơ hội đụng độ với hàng tá loại zombie khát máu mà trong đó không thể không nhắc đến Nemesis-con quái vật đáng sợ nhất với sức mạnh “kinh thiên động địa”.


 Nguy hiểm “trùng trùng, điệp điệp” là thế nhưng Jill Valentine không hề chùn bước, cô vẫn mạnh mẽ tiến bước trên hành trình vì công lý và hòa bình của mình. Vì lẽ đó, khi đến với Resident Evil 3: Nemesis, người chơi bỗng cảm thấy mình trở nên thật cao cả. Đây cũng là 1 thành công của Capcom khi biết cách làm game thủ trở nên phấn khích với trò chơi.
 
 Jill Valentine nhân vật chính
Resident Evil 3 Nemesis

Yếu tố kinh dị trong Resident Evil 3 đã giảm đi đôi chút để phù hợp với nhiều đối tượng game thủ khác nhau. Nếu ở các phiên bản trước, bạn từng khóc thét vì những màn hù dọa đúng kiểu “phim ma” thì đến với Resident Evil 3: Nemesis người chơi chẳng phải lo lắng nhiều về điều này khi Capcom đã tinh giản chúng đến mức tối đa.




Thật vậy, ở phần này, bạn chẳng phải lo “địch trong tối, ta ngoài sáng” nữa. Người chơi lần đầu tiên có cơ hội đối đầu trực diện và công bằng với lũ zombie kinh tởm kia. Nhưng không phải vì thế mà bạn có thể thở phào nhẹ nhõm khi Capcom vẫn bắt game thủ phải “sống trong sợ hãi” nhưng ở một chừng mực chấp nhận được.
Tiêu diệt Zombie trên đường đi
Như là 1 điều tất yếu, tính hành động trong Resident Evil 3: Nemesis đã được nâng cao đáng kể để trò chơi trở nên hấp dẫn, kịch tính hơn và phần nào bù đắp được sự thiếu hụt của yếu tố kinh dị. Ở phần này, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những màn chiến đấu “long trời lở đất” với kẻ thù. Sự gay cấn là điều không hề thiếu trong Resident Evil 3
 Jill Valentine đổi trang phục trong game


Đồ họa của Resident Evil 3 được đánh giá là xuất sắc (nếu xét vào thời điểm ra mắt). Nhưng nhìn chung, do được port từ bản PlayStation nên ít nhiều trò chơi gặp phải 1 vài lỗi không mong muốn (lỗi răng cưa, tuột FPS),…Dù vậy, đây là những khiếm khuyết nhỏ và có thể khắc phục được bằng cách tinh chỉnh cấu hình.

Link tải Game: Nhấp vào dây

www.Zcomity.com