Oshkosh Defense thông báo đệ trình Xe chiến đấu robot

Ngày:23/05/2023  

Bộ phận lĩnh vực quốc phòng của Oshkosh Corp., đã thông báo rằng họ đã đệ trình đề xuất của mình để đáp ứng Yêu cầu Đề xuất Nguyên mẫu (RPP) của Quân đội Hoa Kỳ cho giai đoạn Thiết kế & Chế tạo Nguyên mẫu Nền tảng của chương trình Phương tiện Chiến đấu Robot (RCV).


Pat Williams, giám đốc chương trình của Oshkosh Defense cho biết: “Nhóm RCV của Oshkosh Defense rất vui được gửi đề xuất của chúng tôi cho Giai đoạn 1 của chương trình RCV. “Chúng tôi vẫn cam kết đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của Người lính để cung cấp nền tảng robot có khả năng, đáng tin cậy và có thể bảo trì nhất.”


Đội ngũ ưu tú của Oshkosh Defense, Pratt Miller Defense và QinetiQ cung cấp giải pháp RCV lâu đời và lâu đời nhất bằng cách tận dụng công nghệ hàng đầu và sản xuất xuất sắc đồng thời kết hợp phản hồi có giá trị của khách hàng vào thiết kế.


“Oshkosh RCV là sự phát triển của một thập kỷ đổi mới, phát triển và thử nghiệm. Và nó cho thấy." Williams nói tiếp. “Giải pháp của chúng tôi được tối ưu hóa để vượt quá các yêu cầu về hiệu suất và hiện đã sẵn sàng để đáp ứng lịch trình chương trình đòi hỏi khắt khe.”


Dựa trên các đánh giá đề xuất, tối đa bốn nhà cung cấp có thể được chọn để cung cấp nguyên mẫu nền tảng RCV trước tháng 8 năm 2024.