Apple trêu chọc khởi đầu của dự án "New Era'' về khả năng viết mã nguồn 'Thế giới mới' tại WWDC

Ngày:31/05/2023  

 

Apple đang công khai trêu chọc sự khởi đầu của" và khả năng "viết mã cho thế giới mới" tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu Apple gọi tắt là WWDC năm nay, tạo ra dự đoán xung quanh thông báo được mong đợi rộng rãi về tai nghe thực tế hỗn hợp .



Một tweet được Apple chia sẻ vào đầu ngày hôm nay đã đưa ra nhận xét về "New Era'", dường như nghiêng về những kỳ vọng cao xung quanh bài phát biểu quan trọng của WWDC vào tuần tới. Sự ra mắt của một thiết bị và hệ điều hành mới quan trọng, điều chưa từng xảy ra kể từ khi Apple Watch đầu tiên ra mắt vào tháng 9 năm 2014, dường như chắc chắn sẽ biện minh cho sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới cho công ty.

Trong một động thái tương tự, Apple hôm qua đã xuất bản một bài đăng trên blog trên trang web Apple Developer có tiêu đề "code new worlds". Ngôn ngữ này có thể gợi ý khả năng của các nhà phát triển trong việc tạo ra trải nghiệm thực tế ảo và thực tế tăng cường hấp dẫn cho tai nghe của Apple.


Cả cụm từ "kỷ nguyên mới" "New Era''  hay "Code một thế giới mới" đều không được sử dụng cho đến lúc này, trong những gì dường như là một sự tăng cường hùng biện xung quanh sự kiện quan trọng sắp tới. Giám đốc điều hành Apple Tim Cook đã đề cập đến "sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới cho iPhone " khi công bố iPhone 12 vào tháng 10 năm 2020, nhưng công ty hiếm khi đưa ra những tuyên bố táo bạo như vậy trước các sự kiện, đặc biệt là đối với hội nghị  WWDC. Đầu ngày hôm nay, Mark Gurman của Bloomberg nói rằng ông hy vọng bài phát biểu quan trọng "sẽ là một trong những bài phát biểu dài nhất từ ​​trước đến nay của Apple và dễ dàng vượt quá hai giờ."