Scarlet Witch có thể đánh bại Magneto hay không?

Ngày:10/04/2023  

Đây là một câu hỏi rất dễ và câu trả lời là: Hoàn toàn có thể.



Magneto là một dị nhân có khả năng tạo ra và điều khiển từ trường. Wanda là một người sử dụng phép thuật có mối liên hệ với phép thuật hỗn mang. Khả năng của cô ấy vượt xa Magneto trong mọi trường hợp. Đầu tiên, phép thuật của cô ấy là một trong những phép thuật mạnh nhất nếu không muốn nói là loại mạnh nhất trong vũ trụ. Cô ấy có khả năng bẻ cong thực tại và cả khả năng kiểm soát tâm trí. Đầu tiên, tôi sẽ bắt đầu bằng cách nói rằng theo Magneto, Wanda mạnh hơn anh ấy và anh ấy đã nói điều này hơn một lần.


Như tôi đã nói, Wanda là một kẻ biến đổi thực tại và cô ấy có thể viết lại thực tại theo ý muốn. Cô ấy sở hữu Darkhold - một cuốn sách kiến thức vô tận. Cô thậm chí còn đánh bại Chthon. 


Chthon là một vị thần cao tuổi của Omniversal, anh ta đã tạo ra ma thuật hỗn loạn và viết trong darkhold rằng anh ta là một trong những vị thần mạnh nhất nếu không muốn nói là vị thần cao tuổi nhất. Vậy cơ hội nào để Magneto chống lại Wanda?.

Thanos cũng không thể chịu nổi:


Wanda có phép thuật rất mạnh mẽ. Một trong số đó là "no more spell". Với câu thần chú như vậy, Wanda đã khiến 90% dị nhân mất đi sức mạnh, trục xuất phượng hoàng, khiến một người biến mất khỏi sự tồn tại và chiếm lấy tốc độ của một người nhanh hơn cả Eternity. Vì vậy, với một câu thần chú như vậy, Wanda có thể lấy đi sức mạnh của Eric hoặc loại bỏ anh ta khỏi sự tồn tại.

Cô ấy thậm chí còn coi cái chết tầm thường như việc cô ấy hồi sinh chính mình. Vì vậy, ngay cả khi Eric giết cô ấy, cô ấy sẽ tự hồi sinh.

Cô thậm chí còn dễ dàng đánh bại cả nhóm gồm Magneto, Quicksilver và Dr. Doom cùng lúc







Phá hủy phá hủy thánh địa của thầy phù thủy.



Dễ dàng giết chết black bolt vua Illuminati,


Chế ngự và giết chết Giáo sư X,



Và áp đảo Doctor Strange,

Và Wong cho rằng Wanda có thể chinh phục đa vũ trụ.

Còn nói về Magneto:

Là một chiến binh có kỹ năng đáng kinh ngạc điền khiển kim loại,

Bóp nát tan một đoàn tàu:


Anh ta có thể điều khiển nhiều mảnh Kim loại,

Và nâng một tàu NGẦM hạt nhân lên khỏi mặt nước, 

VÀ HƠN THẾ NỮA...



Phần kết luận:

Đây thực sự là một cuộc chiến rất khó khăn để xác định người chiến thắng vì Magneto dường như có sức mạnh từ xa lớn hơn trong khi Wanda có điều khiển tâm trí Hex, Tuy nhiên thuật Hex có thể không hiệu quả đối với Magneto vì anh ta có mũ thép ngăn chặn điều khiển tâm trí. và tôi nghi ngờ các đòn tấn công năng lượng của Wanda có thể xuyên qua khiên của Magneto nhưng tôi tưởng tượng sức mạnh bẻ cong thực tại và vô số Ma thuật có tính năng sát thương cao của Phù thủy đỏ. Vì vậy, mặc dù đó sẽ là một cuộc chiến rất khó khăn, Chênh lệch cao. Nhưng chiến thắng sẽ thuộc về Scarlet Witch (Wanda)