Frogmen tiền thân của Biệt kích Navy Seals

Ngày:15/02/2023  



Hình ảnh về Frogmen, tiền thân của Navy Seals, họ đã dọn sạch chướng ngại vật khoảng hai ngày trước trận chiến Iwo Jima, và ngủ quanh các rạn san hô để sống sót, chỉ sử dụng ống thở, mặt nạ và vây để di chuyển.

Là một trong những người nhái từ trận chiến. Sau khi được yêu cầu giữ bí mật, anh ấy đã xóa nó khỏi ký ức của mình nhiều nhất có thể. Khi bí mật được phép thảo luận, tất nhiên anh đã quên nó đi phần lớn.


Trong đêm tối, các đội gồm những người đàn ông dũng cảm này sẽ chỉ ra các khu vực quan tâm dưới nước cho các địa điểm đổ bộ được đề xuất để lính thủy đánh bộ đột kích. Họ sẽ dọn sạch những khu vực do con người tạo ra và các chướng ngại vật tự nhiên bằng chất nổ dưới nước nếu cần thiết, để những người chở quân có thể đến đích an toàn hơn. Khi xong việc trong ngày, bằng cách nào đó, họ sẽ ngủ ngoài biển và gần các rạn san hô để không bị phát hiện.

Mặc dù Iwo Jima là trận chiến duy nhất mà thương vong của quân đồng minh vượt quá quân Nhật, nhưng nó vẫn có thể tồi tệ hơn nhiều, hoặc thậm chí thất bại, nếu không có những con người này.