Northrop Grumman ra mắt "Siêu" máy bay ném bom tàng hình mới vào tháng 12

Ngày:04/10/2022  

UvietNet (10/4/2022): Tập đoàn quốc phòng khổng lồ Northrop Grumman (NG) của Mỹ chuẩn bị công bố thiết kế máy bay ném bom tàng hình tương lai của mình vào tháng 12.


Theo thông cáo báo chí từ NG, máy bay ném bom tàng hình B-21 Raider đầu tiên sẽ được tiết lộ công khai vào tuần đầu tiên của tháng 12 tại cơ sở Palmdale, California của công ty.


Sự kiện ra mắt B-21 Raider sẽ là một khoảnh khắc lịch sử, cung cấp một cái nhìn độc đáo về máy bay B-21.

Doug Young, phó chủ tịch và tổng giám đốc của Northrop Grumman Aeronautics Systems cho biết: “B-21 là máy bay quân sự tiên tiến nhất từng được chế tạo và là sản phẩm của sự đổi mới tiên phong và xuất sắc về công nghệ”. "Raider thể hiện sự cống hiến và kỹ năng của hàng nghìn người làm việc mỗi ngày để cung cấp chiếc máy bay này."


Kể từ khi được trao hợp đồng vào năm 2015, hãng Northrop Grumman đã tập hợp một đội trên toàn quốc để thiết kế, thử nghiệm và chế tạo máy bay tấn công tiên tiến nhất thế giới. B-21 là sản phẩm của các hoạt động kỹ thuật số tiên phong của Northrop Grumman và các kỹ thuật sản xuất tiên tiến cùng với công nghệ tàng hình đột phá.


“Northrop Grumman tự hào về quan hệ đối tác của chúng tôi với Không quân Hoa Kỳ khi chúng tôi cung cấp B-21 Raider, một máy bay thế hệ thứ sáu được tối ưu hóa cho các hoạt động trong môi trường có nhiều tranh chấp,” Tom Jones, phó chủ tịch và chủ tịch của Northrop Grumman Aeronautics Systems cho biết .


Sáu máy bay thử nghiệm B-21 đang trong các giai đoạn lắp ráp cuối cùng khác nhau ở Palmdale, California. Northrop Grumman và Không quân Mỹ đã xác nhận vào tháng 5 rằng chuyến bay đầu tiên của B-21 được dự kiến ​​cho năm 2023. Thời gian thực tế của chuyến bay đầu tiên sẽ dựa trên kết quả thử nghiệm trên mặt đất.


Việc công bố sẽ diễn ra tại trang web Palmdale của Northrop Grumman, trong một sự kiện chỉ dành cho những người được mời.


 ----o00o----

www.Uviet.net