Elbit thử nghiệm thành công tháp pháo thế hệ tiếp theo cho các thiết giáp trong tương lai

Ngày:05/10/2022  

UvietNet (10/5/2022): Elbit Systems of America, LLC, một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Elbit Systems Ltd., thông báo rằng họ đã thử nghiệm thành công tháp pháo không người lái thế hệ tiếp theo cho các phương tiện chiến đấu tương lai của Quân đội Mỹ.


Theo ghi nhận của công ty, gần đây nó đã hoàn thành một cuộc trình diễn bắn đạn thật thành công Tháp pháo không người lái thế hệ tiếp theo - 50mm (UT50) trong khuôn khổ Thỏa thuận Hợp tác Nghiên cứu và Phát triển (CRADA) đang diễn ra của chúng tôi với Bộ Chỉ huy Phát triển Khả năng Chiến đấu của Quân đội Hoa Kỳ (DEVCOM) tại Trung tâm Kiểm tra Aberdeen .



“Elbit America UT50 trang bị pháo XM913 50mm và hệ thống xử lý đạn công suất cao,” bản tin cho biết. “Tại cuộc biểu tình, chúng tôi đã bắn thành công hơn 200 viên đạn ở cự ly lên đến 3.000 mét.”

Elbit Systems cho biết tháp pháo này được phát triển như một phần của chương trình nghiên cứu và phát triển của công ty nhằm tích hợp loại súng cỡ trung mới nhất vào tháp pháo do Elbit thiết kế để đáp ứng nhu cầu trong tương lai của quân đội chúng ta, chẳng hạn như Xe chiến đấu có người lái tùy chọn của Quân đội Mỹ, được gọi phổ biến là OMFV .



“Chúng tôi tự hào được hợp tác với BAE Systems Inc. để cung cấp khả năng thế hệ tiếp theo này cho các Chiến binh của chúng tôi,” Elbit cho biết trong thông cáo báo chí.



 ----o00o----

www.Uviet.net