Elbit Systems cung cấp Hệ thống cảnh báo ELAWS cho các xe Tank thế hệ tiếp theo của Quân đội Anh

Ngày:24/09/2022  

UvietNet (24/5/2022): Công ty điện tử quốc phòng Elbit Systems của Israel hôm thứ Năm cho biết công ty con của họ là Elbit Systems tại Anh đã được Rheinmetall BAE Systems Land (RBSL) lựa chọn để cung cấp Hệ thống Cảnh báo Laser Elbit (ELAWS) như một phần của Chương trình Challenger 3 (CR3).

Challenger 3 là xe Tank chiến đấu chủ lực thế hệ tiếp theo của Anh có hỏa lực bổ sung và hệ thống bảo vệ tiên tiến.



Elbit Systems UK sẽ cung cấp 150 ELAWS cung cấp cho nhân viên MOD của Vương quốc Anh các cảnh báo chính xác để hỗ trợ các phản ứng kịp thời và hiệu quả đối với các mối đe dọa được dẫn đường bằng laser. ELAWS là một hệ thống đã được chứng minh và hoạt động rộng rãi, với các sản phẩm trong gia đình hiện đang được phân phối trong các chương trình Xe chiến đấu bọc thép khác cho MOD Vương quốc Anh và cũng cho các khách hàng quốc tế khác.


Cung cấp phạm vi bao phủ mối đe dọa 360 °, ELAWS có khả năng phát hiện, phân loại và xác định chính xác các nguồn laser như công cụ tìm phạm vi, Tên lửa dẫn đường chống Tank, thiết bị chỉ định mục tiêu và đèn chiếu sáng hồng ngoại. Nó cũng có thể tích hợp liền mạch với một loạt các biện pháp đối phó.


Trong suốt Chương trình CR3, Elbit Systems UK sẽ hợp tác chặt chẽ với RBSL để cung cấp đầy đủ các yêu cầu của MOD và Lực lượng vũ trang, dựa trên công việc được tiến hành trong các giai đoạn Đánh giá Chương trình trước đó. Hợp đồng này thể hiện một bước tiến quan trọng, không chỉ trong việc phát triển khả năng quốc phòng của Vương quốc Anh và đầu tư vào chuỗi cung ứng, mà còn trong việc bồi dưỡng các kỹ năng của Vương quốc Anh thông qua việc chuyển giao công nghệ tiên tiến.


Martin Fausset, Giám đốc điều hành của Elbit Systems UK cho biết:

“Chúng tôi có thành tích đã được chứng minh về việc hỗ trợ các năng lực tiên tiến cho Lực lượng vũ trang của chúng tôi và chuyên môn trong việc cung cấp các hệ thống bảo vệ công nghệ cao cho xe bọc thép. Chúng tôi cam kết đảm bảo rằng nhân viên của Lực lượng Vũ trang Vương quốc Anh được trang bị phù hợp và được bảo vệ khỏi một loạt các mối đe dọa liên tục phát triển và chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ tất cả các giai đoạn của chương trình này từ một số địa điểm của chúng tôi trên khắp Vương quốc Anh. ”

 ----o00o----

www.Uviet.net