Phim " Prey " trở thành buổi ra mắt lớn nhất từ trước đến nay của Hulu

Ngày:10/08/2022  

UvietNet (10/8/2022): Hulu & 20th Century Studios đang giành chiến thắng cho bộ phim Prey (con mồi) sau khi thông báo rằng phần tiền truyện Predator (kẻ săn mồi) là phần ra mắt Hulu nổi tiếng nhất mọi thời đại.


Video trailer :

Trong một thông cáo báo chí, Disney thông báo rằng Prey đã phá vỡ kỷ lục của Hulu về bộ phim được xem nhiều nhất cho một lần phát hành duy nhất, đánh bại mọi bộ phim và phim truyền hình khác của Hulu.

Ngoài ra, Prey là bộ phim được xem nhiều nhất trên Star + ở Mỹ Latinh và Disney + ở những vùng lãnh thổ không có Hulu.


Disney không cung cấp dữ liệu cứng cho các chương trình của mình, nhưng đó là vấn đề mà nhiều dịch vụ phát trực tuyến chia sẻ. Netflix phát hành số giờ đã xem cho cả phim và chương trình của mình nhưng chỉ đến một khoảng thời gian nhất định và tính dữ liệu theo những cách rất cụ thể .


Prey đã được phát hành trực tiếp trên Hulu, bỏ qua việc phát hành tại rạp mặc dù là một mục chính thức trong loạt phim Predator. Tuy nhiên, điều đó đã không ngăn bộ phim nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình, bao gồm cả trên IGN, nơi bài đánh giá Prey của chúng tôi ca ngợi ngôi sao "hung dữ, biến thành ngôi sao" Amber Midthunder.


Theo The Hollywood Reporter, Prey luôn được lên kế hoạch là một bộ phim phát trực tiếp và có thể đã được giúp đỡ bởi việc phát hành vì bộ phim Predator cuối cùng được phát hành vào năm 2018 là một sự thất vọng về mặt thương mại.

Prey đóng vai trò là thành viên của Midthunder với tư cách là thành viên của Comanche Nation vào những năm 1700. Cùng với Predator, Midthunder phải chứng minh với bản thân và bộ tộc của mình rằng cô ấy là một thợ săn tài ba theo đúng nghĩa của mình.


Bộ phim được đạo diễn bởi Dan Trachtenberg, người trước đây đã chỉ đạo 10 Cloverfield Lane và một bộ phim được người hâm mộ Portal lan truyền rộng rãi có tựa đề No Escape.

 ----o00o----

www.Uviet.net