Nam bảo vệ mất 6 triệu đồng sau khi đăng ký làm "Phi công " phục vụ cho mẹ đơn thân

Ngày:19/08/2022  

Một nam bảo vệ ở Bà rịa Vũng Tàu mất trắng 6 triệu đồng sau khi đóng các khoản chi phí để đăng ký chương trình tuyển dụng làm "Phi công " phục vụ cho mẹ đơn thân cho những kẻ lừa đảo qua tin nhắn chat trên mạng Zalo.


Ngày 18/8, Cơ quan CSĐT Công an H.Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang điều tra vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng hình thức lừa tuyển "phi công" phục vụ quý bà phải đóng tiền các khoản phí bảo hiểm, hồ sơ…vv.

Nội dung tin nhắn giữa nạn nhân và người lạ.
Ảnh: nạn nhân cung cấp.


Theo thông tin ban đầu, ngày 22.7, anh N.H.H (21 tuổi, ngụ xã Đá Bạc, H.Châu Đức), đang là nhân viên bảo vệ nhận tin nhắn Zalo của người lạ, với nội dung người này đang tuyển "phi công" phục vụ các quý bà hồi xuân.


Khi anh H. nói mình đang ở Bà Rịa - Vũng Tàu thì người này thông tin có một quý bà đang ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hiện ly hôn chồng, có một con đang cần người để "tâm sự".

Người này đưa ra gói hợp đồng là phục vụ 1 giờ được 25 triệu đồng và yêu cầu anh H. xác nhận đồng ý làm "phi công" trực tiếp với quý bà qua tin nhắn trên Facebook.


Người này còn yêu cầu anh H. thanh toán phí 1 triệu đồng để chốt lịch cho đi tiếp quý bà.


Anh H. đã nhiều lần chuyển tiền cho người này với tổng số gần 6 triệu đồng để làm hồ sơ, phí bảo hiểm… nhưng chờ mãi cũng không được làm "phi công" nên tố cáo đến cơ quan công an.


 ----o00o----

www.Uviet.net