Bộ chỉ huy các hoạt động đặc biệt của Hoa Kỳ sở hữu máy bay tấn công chính xác mới

Ngày:03/08/2022  

UvietNet (03/8/2022): L3Harris Technologies đã thông báo rằng Bộ Chỉ huy Hoạt động Đặc biệt Hoa Kỳ (USSOCOM) đã lựa chọn máy bay tấn công AT-802U Sky Warded cho chương trình Armed Overwatch của mình. 

Công ty cho biết trong một thông cáo rằng việc trao hợp đồng Giao hàng không thời hạn, Số lượng không xác định bao gồm mức trần chi phí là 3 tỷ USD. Chương trình bao gồm việc cung cấp lên đến 75 máy bay có người lái, cánh cố định, với giải thưởng hợp đồng chương trình ban đầu là 170 triệu USD.


Đội máy bay đa nhiệm hiện đại sẽ giải quyết nhu cầu của SOCOM về một hệ thống máy bay cánh cố định một động cơ bền vững, có thể triển khai, có phi hành đoàn và giá cả phải chăng. Nó sẽ cung cấp hỗ trợ không quân tầm gần, tấn công chính xác, tình báo vũ trang, giám sát và trinh sát (ISR), phối hợp tấn công và các yêu cầu của bộ điều khiển không quân phía trước để sử dụng trong môi trường khắc khổ và dễ dãi. Máy bay sẽ được sử dụng trong các hoạt động tác chiến không thường xuyên.



Christopher E. Kubasik, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành, L3Harris cho biết: “Một phần quan trọng trong chiến lược Trusted Disruptor của chúng tôi là lắng nghe chặt chẽ nhu cầu của các chỉ huy tác chiến và phản ứng nhanh hơn so với các mối đe dọa đang phát triển”. “Chúng tôi muốn cung cấp các giải pháp mô-đun, thay đổi trò chơi cho các nhà điều hành đặc biệt của Hoa Kỳ cho những nhiệm vụ khó khăn nhất của họ và Sky Warden làm đúng như vậy.”

Công ty L3Harris dự kiến ​​sẽ nhanh chóng sửa đổi mẫu thử nghiệm Overwatch có vũ trang vào mùa hè năm ngoái thành cấu hình sản xuất và cung cấp cho khách hàng thử nghiệm hệ thống vũ khí trong khoảng 6 tháng. Việc sản xuất các máy bay có cấu hình nhiệm vụ Overwatch được trang bị vũ khí mới, được sửa đổi hoàn toàn sẽ bắt đầu vào năm 2023 tại trung tâm sửa đổi L3Harris 'Tulsa, Okla. Sáu máy bay mới sẽ được chuyển giao theo Lô 1 được sản xuất ban đầu với tỷ lệ thấp.

Sean Stackley, Chủ tịch, Hệ thống Nhiệm vụ Tích hợp, L3Harris cho biết: “Sky Warden sẽ mang đến sự hỗ trợ trên không mạnh mẽ và giá cả phải chăng, tấn công chính xác, ISR vũ trang, và khả năng chỉ huy và kiểm soát trực tiếp cho các lực lượng hoạt động đặc biệt trên chiến trường. “Bây giờ chúng tôi đã sẵn sàng để bắt đầu làm việc trên hệ thống đa nhiệm vụ, hiện đại này cho chương trình Đồng hồ đeo tay có vũ trang SOCOM.”

Hệ thống Sky Warden sẵn sàng sản xuất có thể điều chỉnh cho nhiều yêu cầu nhiệm vụ khác nhau để đáp ứng nhu cầu nhiệm vụ của Hoa Kỳ.

Jim Hirsch, Chủ tịch, Air Tractor, Inc. là một đối tác tuyệt vời, và đội ngũ nhân viên sản xuất và kỹ thuật của chúng tôi đã sẵn sàng giao ngay sản phẩm đẳng cấp thế giới này cho các lực lượng đặc biệt của quốc gia chúng tôi ”.


 ----o00o----

www.Uviet.net