Ngay cả những viên đá vô cực cũng không thể ngăn cản sức mạnh tối thượng thực sự của Beyonders

Ngày:10/07/2022  

UvietNet (10/7/2022): Các Viên đá Vô cực có thể nói chung (và riêng lẻ) là một trong những sức mạnh mạnh nhất trong Vũ trụ Marvel, nhưng các Beyonders đã chứng minh là sức mạnh tối thượng thực sự với những màn trình diễn khả năng đáng kinh ngạc đưa họ vào một giải đấu của riêng mình. 


Những viên đá vô cực cũng không thể ngăn cản sức mạnh tối thượng thực sự của Beyonders


Trong  Secret Wars của Marvel Comics, các Viên đá Vô cực không phải là đối thủ của các Beyonders, vì chúng liên tục được chứng minh rằng rất ít nếu bất kỳ vũ khí hoặc sinh vật nào trong tất cả vũ trụ có thể sánh ngang với sức mạnh của chủng tộc người ngoài hành tinh gần như toàn năng.


Beyonder xuất hiện lần đầu tiên trong sự kiện Secret Wars ban đầu tại Marvel Comics, nơi anh ta sử dụng sức mạnh vũ trụ đáng kinh ngạc của mình để tạo ra Battleword, một hành tinh nơi anh hùng và nhân vật phản diện chiến đấu với nhau dưới con mắt của kẻ phản diện. Trong truyện tranh tiếp theo, có tiết lộ rằng một nhóm các Beyonder khác đến từ một chủng tộc ngoài hành tinh mạnh mẽ tồn tại bên ngoài Đa vũ trụ, chính họ chịu trách nhiệm cho các cuộc xâm lăng và cái chết cận kề của mọi thực tại trong Marvel Universe. 


Trong khi các Viên đá Vô cực thường được coi là sức mạnh định hình thực tại tối thượng, thì các Beyonders, trong truyện tranh Secret Wars (2015), đã cho thấy họ làm tắt ngúm các viên ngọc vũ trụ và một số sinh vật mạnh nhất trong thực tại.


Sức mạnh của Beyonders đối với các Viên đá Vô cực có thể được nhìn thấy trong New Avengers # 3 của Jonathan Hickman và Steve Epting từ Marvel Comics. Captain America cố gắng sử dụng các Viên đá Vô cực để ngăn chặn Sự xâm nhập sẽ va chạm vũ trụ 616 với Vũ trụ Tối thượng, nhưng khi anh ta sử dụng chúng ngay lập tức, các viên đá này vỡ ra như thủy tinh. Với việc các Viên đá Vô cực bị khóa với thực tế mà chúng đến, nỗ lực sử dụng chúng đã thất bại. Sức mạnh của Beyonders không được rút ra từ bất kỳ một thực tại cụ thể nào, vì họ tồn tại bên ngoài Đa vũ trụ, có nghĩa là họ có thể sử dụng sức mạnh của mình ở bất kỳ vũ trụ nào.




Ngay cả khi những Anh hùng mạnh nhất của Trái đất tìm ra cách để có được những Viên đá Vô cực, với một phiên bản của Doctor Strange cố gắng để chúng ở lại một phần của thế giới được hình thành khi God Emperor Doom (với sức mạnh của Beyonders) kết hợp những thực tại bị hỏng lại với nhau để tạo ra Battleworld, họ không phải là đối thủ của Beyonders. God Emperor Doom xử lý Black Panther bằng sức mạnh của mình, cho thấy các Viên đá Vô cực không thể so sánh với khả năng sử thi của Beyonders. Để chứng minh thêm, trước đó trong loạt phim,  Doom cũng giết Thanos một cách dễ dàng bằng sức mạnh .


Các Beyonders không dừng lại với những Viên đá Vô cực . Trong phần dẫn đầu của Secret Wars, họ cũng hạ gục Celestials, Eternity, Living Tribunal và In-Betweener ở các thực tế khác nhau trong nhiệm vụ tiêu diệt Đa vũ trụ.





Khả năng của Beyonders đánh bại gần như mọi sinh vật khác trong mọi thực tại, cho thấy rằng họ nắm giữ sức mạnh tối thượng trong Vũ trụ Marvel. Đúng vậy, các Viên đá Vô cực có thể khiến một anh hùng hoặc nhân vật phản diện thay đổi cuộc chơi và kiểm soát một thực tế cụ thể theo ý thích của họ. Tuy nhiên,  Beyonders có thể tiêu diệt Đa vũ trụ và thực tại, giống như trong sự kiện Secret Wars từ Marvel Comics.

 ----o00o----

www.Uviet.net