Mũ bảo hiểm do Mỹ sản xuất cứu mạng phi công Ukraine

Ngày:13/07/2022  

UvietNet (13/7/2022): Hệ thống mũ bảo hiểm HGU-56/P của Gentex có lẽ đã cứu mạng phi công Quân đội Ukraine bị trên chiếc trực thăng Mi-8 Hip hồi tháng 3, theo bài đăng của công ty trên mạng xã hội.



“Chúng tôi đã nhận được những bức ảnh HGU-56 / P ABH (Mũ bảo hiểm đạn đạo cho phi hành đoàn) sau đây từ Hàng không quân đội Ukraine khi các phi công của họ muốn bày tỏ sự cảm ơn và cho chúng tôi khi nhận thấy tình trạng chiếc mũ bảo hiểm do Mỹ sản xuất đã cứu mạng họ,” Gentex Corporation cho biết trên Instagram.


Trong một bài đăng, Gentex cho biết chiếc trực thăng Ukraine đã bị tên lửa bắn rơi vào tháng 3; 2 trong số các phi hành đoàn sống sót và hiện đang hồi phục trong bệnh viện sau cuộc trao đổi tù nhân chiến tranh.

Các phi công Ukraine nhiệt tình nói về mũ bảo hiểm của Gentex, nhưng lưu ý những khó khăn trong việc mua và giao chúng cho Ukraine do các hạn chế pháp lý của Hoa Kỳ. Họ nói về nhu cầu cấp thiết đối với các thiết bị bảo hộ như vậy cho phi hành đoàn Ukraine và yêu cầu hỗ trợ mua sắm tập trung và đại trà các hệ thống mũ bảo hiểm của Gentex.


HGU-56 / P là hệ thống mũ bảo hiểm đạn đạo được thiết kế cho phi hành đoàn cánh quay. Nó sử dụng các vật liệu hiện đại để cung cấp mức độ bảo vệ chống va đập và đạn đạo chưa từng có, đáp ứng Tiêu chuẩn Chống Mảnh vỡ F1.


Theo ghi nhận của công ty, trong cấu hình ABH (Mũ bảo hiểm đạn đạo), mũ bảo hiểm cung cấp khả năng bảo vệ đạn đạo cao hơn 110% so với Hệ thống mũ bảo hiểm không cánh quay Gentex HGU-56 /P tiêu chuẩn. Gentex nói rằng điều này được thực hiện mà không ảnh hưởng đến trọng lượng của vỏ mũ bảo hiểm hoặc mức độ bảo vệ chống va đập, đảm bảo duy trì sự thoải mái tối đa và độ bền nhiệm vụ. Hệ thống ABH Cánh quay HGU-56 / P cũng bao gồm Tấm chắn bảo vệ răng hàm mặt (MFS) mới được cải tiến về mặt đạn đạo, giúp bảo vệ đầu hoàn toàn.


HGU-56 / P ABH tương thích với các phụ kiện mũ bảo hiểm hiện có của Hệ thống mũ bảo hiểm có cánh quay Gentex HGU-56 / P tiêu chuẩn.


 ----o00o----

www.Uviet.net