Video: Lính dù Ukraine quét sạch hàng chục lính biệt kích tinh nhuệ của Nga

Ngày:07/06/2022  

UvietNet (06/7/2022): Lính dù Ukraine thuộc Lữ đoàn đổ bộ đường không số 80 tuyên bố đã tiêu diệt hơn 50 lính biệt kích thuộc lực lượng đổ bộ đường không tinh nhuệ của Nga trong trận chiến ở khu vực Donetsk, miền đông Ukraine.




Đoạn phim thu được từ lính dù Ukraine, cho thấy một số người, được cho là lính Nga, với các phương tiện bọc thép bị phá hủy của Nga đang cố gắng tiến vào lãnh thổ Ukraine.

"Trận chiến này, gần thị trấn *., Bắt đầu lúc hai giờ sáng, khi một nhóm phá hoại và trinh sát của đối phương tiếp cận vị trí của lính dù", quân đội Ukraine cho biết trên Facebook . "Người của chúng tôi nhận thấy những kẻ phá hoại và bắn súng tự động, buộc chúng phải rút lui." 

Lính dù Ukraine tuyên bố rằng người Nga sau đó đã thực hiện một nỗ lực khác với các phương tiện bọc thép.

“Trong trận chiến kéo dài đến 2 giờ chiều, các binh sĩ Ukraine đã đốt cháy các thiết giáp BMD của Nga bằng súng phóng lựu NLAW và giết chết tổng cộng khoảng 50 lính dù của trung đoàn tấn công đổ bộ đường không 104 gọi là“ Cận vệ ”của Sư đoàn bộ binh 76. được giao cho sư đoàn tấn công đường không Pskov, được coi là tinh nhuệ trong lực lượng vũ trang Nga ”, thông báo cho biết thêm.


Lính Dù Nga, lực lượng có năng lực nhất của quân đội 'Z', thường được gọi chung bằng từ viết tắt VDV, là một trong những lực lượng chịu tổn thất lớn nhất, kể từ cuộc xâm lược Ukraine vào ngày 24 tháng 2.

 ----o00o----

www.Uviet.net