Nga: Ít nhất 4 người chết trong vụ rơi máy bay quân sự ở Ryazan

Ngày:24/06/2022  

UvietNet (24/6/2022): Ít nhất 4 người đã thiệt mạng sau khi một vận tải cơ quân sự Il-76 Candid bị rơi gần một sân bay ở Ryazan hôm thứ Sáu.

Truyền thông Nga ngày 24/6 đưa tin, chiếc máy bay Il-76 của Không quân Nga đã bốc cháy và phải hạ cánh khẩn cấp xuống cánh đồng gần thành phố Ryazan, miền Tây nước Nga.


Trong chuyến bay từ Belgorod đến Orenburg, máy bay đã hạ cánh xuống sân bay Dyagilev để tiếp nhiên liệu. Sau khi tiếp nhiên liệu, chiếc máy bay cất cánh lúc 3:05 sáng và bốc cháy động cơ khoảng 1 phút sau đó.

Ít nhất 4 người đã thiệt mạng sau khi một máy bay chở hàng quân sự Il-76 Candid bị rơi gần một sân bay ở Ryazan hôm thứ Sáu.

Theo nguồn tin được hãng thông tấn nhà nước Nga TASS trích dẫn, nguyên nhân của vụ tai nạn là do cháy động cơ. Bộ Quốc phòng Nga không đưa ra thông tin chi tiết về cái chết của phi hành đoàn.

Ilyushin Il-76 (tên báo cáo của NATO: Candid) là một máy bay chiến lược 4 động cơ phản lực cánh quạt đa năng, cánh cố định, được thiết kế bởi phòng thiết kế Ilyushin của Liên Xô. Nó được lên kế hoạch lần đầu tiên như một chuyên cơ vận tải thương mại vào năm 1967, để thay thế cho Antonov An-12.

 ----o00o----

www.Uviet.net