Halo phần 2 đã được xác nhận sẽ ra mắt vào nửa cuối 2022

Ngày:30/06/2022  

UvietNet (30/06/2022): Trước sự ra mắt của loạt phim truyền hình Halo vào ngày 24 tháng 3, Paramount + đã xác nhận rằng bộ phim đã được làm mới cho mùa thứ hai! Chúng tôi vui mừng thông báo rằng Phần 1 của loạt phim sắp tới có Pablo Schreiber trong vai người hùng của chúng ta - Đại đội trưởng Spartan-117 đầy ấn tượng, Natascha McElhone trong vai Tiến sĩ Halsey và Jen Taylor trong vai Cortana chỉ là phần khởi đầu.


David Wiener sẽ tham gia Phần 2 với tư cách là người dẫn chương trình và nhà sản xuất điều hành, được biết đến với tác phẩm xuất sắc về “Brave New World”. Paramount + đã phát hành một thông cáo báo chí chia sẻ tin tức.



Halo phần 2 sẽ có mặt bắt đầu từ ngày 24 tháng 3 tại tất cả các thị trường với Paramount + bao gồm Mỹ, Mỹ Latinh, Canada, Bắc Âu và Úc. Ngoài ra, là một phần của mối quan hệ hợp tác đặc biệt với Paramount +, Halo sẽ ra mắt trên SKY ở Ý và Đức và trên Canal + ở Pháp với tư cách là sê-ri Paramount + Original trước khi Paramount + ra mắt ở những thị trường này, dự kiến ​​vào nửa cuối năm 2022. Halo sẽ ra mắt tại Anh, Ireland, Bắc Ireland, Scotland, Wales và Caribe khi Paramount + ra mắt vào mùa hè này, và trên Paramount + ở Hàn Quốc trong cùng khung giờ đó. Loạt phim cũng sẽ có sẵn trên SkyShowtime ở một số khu vực châu Âu sau khi dịch vụ đó ra mắt.

Halo phần 2

Người hâm mộ Halo trên toàn thế giới vô cùng phấn khích khi được trải nghiệm câu chuyện về Master Chief (đại đội trưởng) đáng kinh ngạc mà Amblin, Showtime, Paramount + và 343 Industries đã mang đến cho cuộc sống và mong được chia sẻ những tin tức thú vị hơn nữa trong những tuần tới!

 ----o00o----

www.Uviet.net