Biệt kích Hoa Kỳ tập trận đường không tầm cao ở Bắc Cực

Ngày:14/05/2022  

UvietNet (14/5/2022): Các thành viên Lực lượng Đặc nhiệm Hải quân đã tiến hành một bài tập huấn luyện đường không tầm cao ở Bắc Cực, trong Cuộc tập trận Cạnh Bắc Cực năm 2022. 

Các lực lượng hoạt động đặc biệt từ Lục quân, Hải quân, Không quân đã làm việc với Lực lượng Bảo vệ Bờ biển Hoa Kỳ, các đối tác quốc tế, cảnh sát địa phương và tiểu bang, liên ngành và người bản địa Alaska để thực hiện huấn luyện thời tiết khắc nghiệt, mở rộng kỹ năng sinh tồn và kiểm tra thiết bị Bắc Cực trong cuộc tập trận Arctic Edge.

Biệt kích Hoa Kỳ tập trận đường không tầm cao ở Bắc Cực

Arctic Edge là cuộc tập trận phòng thủ hai năm một lần của Bộ Tư lệnh Phương Bắc Hoa Kỳ được thiết kế để chứng tỏ và thực hiện khả năng triển khai và hoạt động nhanh chóng ở Bắc Cực.

Biệt kích Hoa Kỳ tập trận đường không tầm cao ở Bắc Cực

SEALs, những người điều hành đặc biệt tinh nhuệ, đã thực hiện một số cuộc nhảy Military Fre Fall, bao gồm một cú nhảy mở đầu ở độ cao chưa từng có, xuống Deadhorse, Alaska, trên bờ biển phía bắc Alaska.


Trong lần nhảy cuối cùng, họ đáp xuống dòng băng cách xa 177 hải lý ở Bắc Băng Dương. Sau khi hạ cánh trên mặt băng, họ đã gặp tàu ngầm USS Pasadena, tàu đã đâm sâu tới 4 feet băng ở các địa điểm, trong khuôn khổ cuộc tập trận của Hải quân Hoa Kỳ, 'ICEX', đang diễn ra đồng thời với Arctic Edge.



 ----o00o----

www.Uviet.net