Android 13 Beta 1 gợi ý về việc Pixel 6 sử dụng tính năng âm thanh vòm tương tự iPhone

Ngày:27/04/2022  

UvietNet (27/4/2022): Android 13 Beta 1 đã ra mắt và mặc dù có đầy đủ các tính năng và cải tiến mới sẽ đến với tất cả các thiết bị vào cuối năm nay, nhưng nó cũng được thiết kế riêng cho dòng phone Pixels. Dựa trên một số mã được tìm thấy trong bản cập nhật ngày hôm nay, điện thoại thông minh mới nhất của Google đang nhận được một tính năng âm thanh mới lạ mắt có thể giúp nó cạnh tranh với những nỗ lực gần đây của Apple.


Như được phát hiện bởi Mishaal Rahman của Esper.io, Beta 1 có hiệu ứng không gian vòm trong tương lai, sẵn sàng cho Pixel 6 Pro. Rahman cũng tìm thấy một tệp thư viện được chia sẻ cho âm thanh không gian trong thư mục "soundfx" có trong bản cập nhật hôm nay. Cả hai khám phá này dường như xác nhận hỗ trợ âm thanh không gian vòm đến với các thiết bị mới nhất của Google, có thể là sự xuất hiện của Android 13 vào cuối năm nay.


Đó chỉ là tiếng ồn mới nhất xung quanh Google và âm thanh không gian. Một năm trước, chúng tôi đã nghe những tin đồn đầu tiên về Pixel Buds sắp ra mắt có khả năng hỗ trợ tính năng này, giúp tất cả các bài hát yêu thích của bạn thêm phần đắm chìm. Vào tháng 3, một báo cáo mới đã tóm tắt tất cả các thương vụ mua lại liên quan đến âm thanh gần đây của công ty , tất cả đều hướng đến một số loại phần cứng âm thanh tiên tiến.


Không hoàn toàn rõ ràng liệu bản nâng cấp này có yêu cầu một số tai nghe nhất định hay không - chẳng hạn như bản sửa đổi Pixel Buds được đồn đại - hay liệu nó có hoạt động với bất kỳ thiết bị nào mà bạn đang sử dụng hay không. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Pixel 6 nhận được bản nâng cấp âm thanh lớn sau khi ra mắt. Daptive Sound xuất hiện chỉ vài tuần sau khi điện thoại lên kệ tại các cửa hàng.


Mặc dù Android 13 beta ngày nay có thể chưa hỗ trợ âm thanh không gian vòm, nhưng có rất nhiều tính năng khác đáng để thử. Nếu bạn tò mò, đăng ký tham gia chương trình beta của Google chỉ mất vài bước.

 ----o00o----

www.Uviet.net