Northrop Grumman cung cấp máy bay cảnh báo sớm trên không E-2D chiếc thứ 51

Ngày:26/01/2022  

UvietNet (26/1/2022): Tập đoàn quốc phòng khổng lồ Northrop Grumman Corp., đã chuyển giao thành công máy bay E-2D Advanced Hawkeye thứ 51 của Hải quân Mỹ (AA-52).

máy bay cảnh báo sớm trên không E-2D


NG đã đưa ra một thông cáo báo chí nói rằng “chiếc máy bay đại diện cho chiếc cuối cùng được giao theo hợp đồng Mua sắm nhiều năm (MYP) 1”.

AA-52 được trang bị Hệ thống / Cấu hình phần mềm Delta (DSSC) Build 3, mang đến bước nhảy vọt bổ sung về hiệu quả hoạt động và công nghệ cho E-2D với sự kết hợp của tiếp nhiên liệu trên không và bộ theo dõi dựa trên vị trí. Việc giao hàng MYP 2 sẽ bắt đầu trong năm nay, với các cải tiến ngày càng tăng, khả năng thay đổi trò chơi cho Hải quân và lực lượng chung để vượt qua các mối đe dọa đang phát triển.

Theo ghi nhận của công ty, E-2D Advanced Hawkeye là một người thay đổi cuộc chơi trong cách Hải quân thực hiện chỉ huy và kiểm soát quản lý chiến trường. Bằng cách đóng vai trò là "tiền vệ kỹ thuật số" để quét trước các cuộc tấn công, quản lý nhiệm vụ và giữ cho các nhóm tác chiến Hàng Không mẫu hạm tập trung vào mạng lưới của chúng tôi tránh bị tổn hại, E-2D Advanced Hawkeye là chìa khóa để thúc đẩy sứ mệnh, bất kể nó là gì có lẽ.

E-2D mang lại cho chiến binh khả năng nhận thức về không gian chiến đấu được mở rộng, đặc biệt là trong lĩnh vực hoạt động thông tin cung cấp khả năng quản lý trận chiến, phòng không và phòng thủ tên lửa, cũng như khả năng tổng hợp nhiều cảm biến trong một hệ thống đường không.

 ----o00o----

www.Uviet.net