Hải quân Hoa Kỳ thưởng hợp đồng trị giá 1,6 tỷ USD cho hỗ trợ V-22 Osprey

Ngày:10/01/2022  

UvietNet (10/1/2022): Văn phòng Dự án chung Bell Boeing (JPO) đã được trao hợp đồng 4 năm trị giá 1,6 tỷ USD để tiếp tục hỗ trợ máy bay V-22 Osprey, theo thông báo hợp đồng của Bộ Quốc phòng Mỹ.

Giải thưởng hợp đồng từ Bộ phận Hỗ trợ Hệ thống Vũ khí Chỉ huy Hệ thống Cung cấp Hải quân cho phép nhóm hàng không vũ trụ cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay thế, tính sẵn sàng cần thiết, quản lý cấu hình và quản lý hàng tồn kho để hỗ trợ cung cấp cho 228 MV-22B (Thủy quân lục chiến); CMV-22 (Hải quân); và các thành phần máy bay CV-22 (Không quân) Osprey.


Cũng lưu ý rằng hợp đồng sẽ bao gồm thời hạn cơ bản 5 năm mà không có lựa chọn nào. Công việc sẽ được thực hiện ở Fort Worth, Texas (97%); và Ridley Park, Pennsylvania (3%). Công việc dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào tháng 12 năm 2026.

Boeing cho biết V-22 Osprey là một máy bay chiến đấu Đa Nhiệm Chung sử dụng công nghệ động cơ nghiêng để kết hợp hiệu suất thẳng đứng của máy bay trực thăng với tốc độ và tầm hoạt động của máy bay cánh cố định.


Với các cánh quạt ở vị trí thẳng đứng, nó có thể cất cánh, hạ cánh và bay lơ lửng như một chiếc trực thăng. Sau khi bay trên không, nó có thể chuyển đổi thành một máy bay phản lực cánh quạt có khả năng bay tốc độ cao, ở độ cao lớn. Sự kết hợp này dẫn đến khả năng tiếp cận toàn cầu cho phép V-22 lấp đầy một vị trí hoạt động không giống bất kỳ loại máy bay nào khác.


 ----o00o----

www.Uviet.net