Tại sao Letitia Wright có thể không trở lại MCU sau nhiệm vụ tiêm vắc-xin bắt buộc ở Hollywood?

Ngày:11/12/2021  

UvietNet (11/12/2021): Letitia Wright diễn viên trong Phim Black Panther: 

Đang gia tăng nỗi nghi ngờ về việc liệu Letitia Wright sẽ trở lại sản xuất phần kết thúc của Black Panther 2 do nhiệm vụ bắt buộc tiêm vắc-xin của Hollywood.

Letitia Wright

Nữ diễn viên 28 tuổi, người đóng vai Shuri trongBlack Panther 1, được cho là đã từ chối tiêm vắc xin phòng bệnh COVID-19.

Nhiệm vụ Bắt buộc tiêm vắc xin ở Hollywood

Kể từ ngày 8 tháng 11, bất kỳ ai ở Khu A của tất cả các phim trường Hollywood đều phải được tiêm vắc xin phòng bệnh COVID-19, có liên quan đến hầu hết các thành viên phi hành đoàn và diễn viên của bất kỳ bộ phim nào.

Marvel, thuộc sở hữu của Disney, phải tuân thủ nhiệm vụ tiêm chủng do Disney đặt ra vào tháng 7 năm 2021, nhưng Wright dường như không muốn làm như vậy.

Tại sao Wright có thể không trở lại

Vào tháng 12 năm 2020, nữ diễn viên đã tweet lại một video đặt câu hỏi về mức độ an toàn và hiệu quả của vắc xin COVID-19. Mặc dù cô ấy đã tiến hành xóa video sau đó, nhưng cô ấy nhấn mạnh tầm quan trọng của nhận thức an toàn về vắc-xin.

"Ý định của tôi là không làm tổn thương bất cứ ai, ý định DUY NHẤT của tôi khi đăng video là nó làm dấy lên mối lo ngại của tôi về chất vắc-xin chứa và những gì chúng tôi đang đưa vào cơ thể", Wright viết trên Twitter.

"Không có gì khác."

Vào tháng 8, cô ấy bị chấn thương trên phim trường, từ đó phải tạm dừng sản xuất bộ phim cho đến khoảng năm 2022, trong khi cô ấy bình phục ở Anh.

Tuy nhiên, do các hạn chế đi lại từ Vương quốc Anh vào Hoa Kỳ, tất cả các du khách cần phải chứng minh rằng họ đã được tiêm phòng.

Nếu Wright tiếp tục từ chối vắc xin, cô ấy sẽ không thể nhập cảnh vào Hoa Kỳ và tiếp tục quay phần tiếp theo.

Các diễn viên khác không muốn tiêm phòng

Wright có thể tham gia vào danh sách ngày càng tăng các diễn viên rời bỏ vai diễn của họ do họ không muốn chủng ngừa COVID-19.

Steve Burton và Ingo Rademacher rời bỏ vai trò của họ trong Bệnh viện Đa khoa, và Wright có thể trở thành diễn viên đầu tiên trong MCU đưa ra quyết định này.

 ----o00o----

www.Uviet.net