Rò rỉ mới thông tin điện thoại Galaxy S22 Ultra sẽ được gọi là S22 Note

Ngày:10/12/2021  

UvietNet (10/12/2021): Vào cuối tháng 9, khi chiếc Galaxy S22 Ultra đầu tiên xuất hiện, một tin đồn cho rằng Samsung sẽ đặt tên cho thiết bị này là Galaxy Note 22 Ultra. Hiện lời đồn đoán đó đã trở lại.

S22 Note

Hình ảnh render và hình ảnh thực tế bị rò rỉ của chiếc flagship cao cấp nhất sắp ra mắt của Samsung mà chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ được gọi là Galaxy S22 Ultra dường như giới thiệu một người kế nhiệm Galaxy Note. Thiết bị có kiểu dáng hình hộp và dường như sẽ cung cấp một khe để chứa bút cảm ứng S Pen. Nó cũng nổi bật so với hai mô hình còn lại.

Trong một thời gian, có tin đồn rằng mô hình có silo S Pen sẽ được bán trên thị trường với tên gọi Galaxy Note 22 Ultra, biến thể mà chúng ta hiện biết là Galaxy S22 Plus sẽ được gọi là Galaxy S22 Pro và mô hình dựa trên sẽ là được gọi là Galaxy S22.

Sau đó, những rò rỉ này đã được giải quyết bởi một kẻ rò rỉ đã tuyên bố rằng tên Note sẽ không quay trở lại. Cuối tháng trước, một báo cáo đã chứng minh điều đó bằng cách khẳng định Samsung không có kế hoạch phát hành điện thoại Note vào năm 2022 , hoặc có thể là bao giờ.

Tuyên bố không có vẻ xa vời, vì không chỉ là báo cáo gần đây mà còn là những từ gần ba năm trước đó cho biết Samsung sẽ kết hợp Galaxy Note và S dao động. Thương hiệu Note có thể giúp Samsung tăng doanh số và biến mẫu Ultra trở thành một trong những điện thoại tốt nhất năm 2022.

Dù tên có thể là gì, chúng tôi hy vọng điện thoại cao cấp của Samsung sẽ cung cấp màn hình 6,8 inch 120Hz, thiết lập bốn camera, pin 5.000mAh và chipset hàng đầu. Các điện thoại mới có thể sẽ được tiết lộ vào tháng Hai và sẽ có giá tương đương với những người tiền nhiệm của chúng. 

 ----o00o----

www.Uviet.net