Quân đội Anh nhận được hệ thống nhìn xuyên đêm nhỏ gọn

Ngày:18/12/2021  

UvietNet (18/12/2021): Công ty Elbit Systems của Israel hôm thứ Sáu thông báo rằng Quân đội Anh đã nhận được hệ thống quan sát ban đêm nhỏ gọn.

Quân đội Anh nhận được hệ thống nhìn đêm nhỏ gọn

Theo ghi nhận của công ty, công ty con của Elbit Systems tại Anh đã chuyển giao đợt đầu tiên của Kính nhìn đêm XACT cho Quân đội Anh như một phần của hợp đồng do Bộ Quốc phòng Anh (MOD) trao cho công ty vào tháng 6 năm nay.

Sau Kiểm tra Điều đầu tiên do MOD Defense Equipment and Security (DE&S) tiến hành, lô hàng ban đầu của hệ thống XACT được sản xuất tại cơ sở Instro Precision Ltd (Instro) của Elbit Systems UK ở Kent. Các hệ thống này đã được chuyển giao từ Instro cho Quân đội Anh để sử dụng trong hoạt động với thời gian hoàn thành chỉ vài tháng, thể hiện sự nhanh nhẹn của công ty và khả năng đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu của Lực lượng Vũ trang Vương quốc Anh.

Các đại diện của DE&S gần đây đã truy cập trang web của Instro để giám sát quá trình và chính thức cung cấp phê duyệt cho việc chuyển giao ban đầu các hệ thống cho Quân đội Anh.

Trước khi phân phối loạt hệ thống đầu tiên này, một số hệ thống XACT nv33 đã được cung cấp cho Sư đoàn 1 tại Imphal Barracks ở York, để cung cấp hướng dẫn về khả năng của Kính nhìn đêm cho Đội cố vấn huấn luyện sư đoàn (DTAT) .

Kính nhìn đêm XACT nv33 siêu nhỏ nhẹ đã được cung cấp dưới dạng cấu hình gắn trên mũ bảo hiểm, với kích thước, trọng lượng và các khả năng được cải thiện đã được Quân đội đón nhận nồng nhiệt. Các hệ thống này sẽ cho phép quân đội tối đa hóa hiệu quả nhiệm vụ của họ trong điều kiện tối và cho phép họ hoạt động ở cấp chiến thuật trong cả vai trò tháo lắp và lắp ráp. Các sản phẩm từ gia đình XACT đã được sử dụng tại một số quốc gia NATO bao gồm Đức, Hà Lan và Israel.

Martin Fausset, Giám đốc điều hành của Elbit Systems UK cho biết:

“Việc sản xuất và cung cấp nhanh chóng các XACT nv33 NVG đánh dấu một bước tiến khác trong đóng góp của chúng tôi cho Lực lượng Vũ trang Vương quốc Anh và sự hiện diện của DE&S tại cơ sở của chúng tôi ở Kent phản ánh điều đó. NVG đã được chứng minh là có thể nâng cao hiệu quả hoạt động của một số quân đội trên toàn cầu và công việc của Instro cho Bộ Quốc phòng Vương quốc Anh sẽ tiếp tục tạo ra nhiều việc làm hơn ở Vương quốc Anh, tăng lực lượng lao động địa phương và tăng cường phát triển kỹ năng trong khu vực. ”

 ----o00o----

www.Uviet.net