No Way Home: Trailer Người Nhện trong Không gian gương của Doctor Strange

Ngày:03/12/2021  

UvietNet (03/12/2021): Một đoạn teaser mới No Way Home (không còn lối về) của Spider-Man cho thấy Peter Parker bước vào vũ trụ gương từ Doctor Strange. Ngoài phần cuối của Hawkeye, dự kiến ​​công chiếu trên Disney Plus vào ngày 22/12, No Way Home sẽ là dự án cuối cùng từ Giai đoạn 4 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel vào năm 2021. 

Phim có sự tham gia của Tom Holland, Marisa Tomei, Jon Favreau, Zendaya, Jacob Batalon, Benedict Cumberbatch và nhiều nhân vật khác trở lại từ các bộ phim riêng về  Người Nhện.

No Way Home sẽ ra rạp vào ngày 17/12 và nó đang chuẩn bị để thách thức quan niệm của người hâm mộ về mức độ lớn mà một bộ phim chéo của Marvel có thể có được. Cốt truyện sẽ theo chân Peter Parker tiếp cận Doctor Strange để ban hành một câu thần chú khiến danh tính bí mật của anh ta không bao giờ được tiết lộ với thế giới. Khi câu thần chú trở nên tồi tệ, những kẻ phản diện từ đa vũ trụ sẽ tràn vào thế giới của Peter, bao gồm Green Goblin (Willem Dafoe), Doc Ock (Alfred Molina) và Sandman (Thomas Haden Church) từ bộ ba Người Nhện Tobey Maguire  và Lizard ( Rhys Ifans) và Electro (Jamie Foxx) trong phim The Amazing Spider-Man của Andrew Garfield  và phần tiếp theo của nó.



Trên tài khoản Twitter chính thức của họ, IMAX vừa phát hành đoạn trích đoạn ngắn của đoạn giới thiệu cho  Spider-Man: No Way Home. Nó tập trung vào các khía cạnh hài hước hơn của các vũ trụ khác nhau va chạm trong khi tiếp tục làm nổi bật mối đe dọa của Sinister Six. Đoạn clip khép lại cảnh Người Nhện cưỡi trên đầu một đoàn tàu đang đi qua một cánh cổng vào chiều không gian gương kiểu Inception được thấy lần đầu tiên trong Doctor Strange năm 2016. Xem video bên dưới:



Người nhện sẽ phủ bộ áp ma thuật để chiến đấu với những kẻ phản diện đến từ các Da vũ trụ, chắc chắn trong đó sẽ có những kẻ phản diện đứng về Phe Spider Man để giúp sức.



Thật hợp lý khi Peter tìm đường vào không gian phản chiếu vào một thời điểm nào đó trong No Way Home . Cơ chế của vụ va chạm đa vũ trụ được mô tả trong phim yêu cầu  vũ trụ Người Nhện phải liên kết chặt chẽ với thế giới phù thủy của Doctor Strange . Sự kiện giao nhau lớn này cần phải phù hợp với Vũ trụ Điện ảnh Marvel bao trùm, đòi hỏi tất cả các loại phép thuật mạnh mẽ nhất được giới thiệu trong phần xuyên suốt của bộ truyện.

Với rất nhiều nhân vật và khái niệm kết hợp với nhau từ bên trong và ngoài vũ trụ Marvel, Spider-Man: No Way Home đang tự thiết lập để trở thành một cú hích phòng vé khổng lồ. Trên thực tế, nó đã giành được số lượng vé bán trước cao nhất trong loạt phim kể từ  Avengers: Endgame, bộ phim lớn nhất trong toàn bộ loạt phim. Điều này rất có ý nghĩa, bởi vì nó không chỉ mang theo lịch sử của MCU mà còn mang theo di sản của tất cả các bộ phim về Người Nhện, ít nhiều đã khởi đầu cho nhóm phim siêu anh hùng hiện đại vào đầu thiên niên kỷ.

 ----o00o----

www.Uviet.net