Nhà sản xuất vũ khí Đức Rheinmetall ra mắt Tank Robot mới

Ngày:10/12/2021  

UvietNet (10/12/2021): Công ty công nghệ Đức Rheinmetall hôm thứ Sáu thông báo họ đã phát triển một phương tiện mặt đất robot mới dựa trên nền tảng Wiesel.


Theo ghi nhận của nhà sản xuất vũ khí Đức, xe Wiesel được trang bị bộ tự động công nghệ cao.

Chiến binh tác chiến tự tị của Rheinmetall Wiesel được điều khiển bởi bộ công cụ tự hành hiện đại có thể áp dụng cho nhiều hệ thống xe bánh xích và xe bánh lốp như xe tải chiến thuật Boxer, Lynx hoặc HX.

Các phương tiện chiến đấu mới có thể cho phép các phương tiện robot vận chuyển tiếp tế, kiểm tra khả năng phòng thủ của đối phương và thậm chí bắn vũ khí - tất cả trong khi các phương tiện có người lái hoạt động ở khoảng cách an toàn hơn.

ACW có thể được vận hành bằng tay, điều khiển từ xa hoặc ở chế độ tự động hoàn toàn bằng cách lập trình các điểm tham chiếu trên máy tính bảng. Nó có thể tự động tránh chướng ngại vật và cũng có thể bám theo xe dẫn đầu trong chế độ đoàn xe.



Các tính năng thế hệ tiếp theo bao gồm phát hiện hành vi của người lính và địa hình địa hình. Mục tiêu cuối cùng là cải thiện sự an toàn của binh lính bằng cách giữ cho người điều khiển không bị tổn hại.

 ----o00o----

www.Uviet.net