Google TV thêm hơn 300 kênh truyền hình trực tiếp miễn phí với tích hợp Pluto TV

Ngày:07/12/2021  

UvietNet (07/12/2021): Vào tháng 9, chúng tôi được biết rằng Google đang đàm phán với một số nhà cung cấp kênh phát trực tuyến có quảng cáo hỗ trợ để đưa các kênh truyền hình trực tiếp miễn phí lên nền tảng của mình. Hôm nay gã khổng lồ tìm kiếm thông báo rằng họ đã ký hợp đồng với Pluto TV, thêm một tùy chọn truyền hình trực tiếp khác vào tab “Trực tiếp” của Google TV.

Google TV thêm hơn 300 kênh truyền hình

Trong một bài đăng blog mới (thông qua Giao thức ), Google tiết lộ rằng họ đang hợp tác với TV Pluto thuộc sở hữu của ViacomCBS để đưa hơn 300 kênh truyền hình trực tiếp miễn phí lên Chromecast bằng thanh Google TV và TV thông minh chạy Google TV. Sau khi tích hợp hoạt động, người dùng Google TV sẽ có thể truy cập các kênh miễn phí từ tab “Trực tiếp”. Ngoài ra, người dùng cũng sẽ thấy các đề xuất truyền hình trực tiếp trong tab “Dành cho bạn”.

“Bắt đầu từ hôm nay, chúng tôi hợp tác với Pluto TV để bạn có thể truy cập hơn 300 kênh truyền hình trực tiếp miễn phí trên Google TV. Truy cập tab Trực tiếp để xem nội dung hiện đang diễn ra hoặc xem các đề xuất Truyền hình trực tiếp miễn phí trong tab Dành cho bạn. Tích hợp mới này với Pluto TV sẽ có sẵn trên tất cả các thiết bị Google TV trong những tuần tới, ” Google đã viết trong một bài đăng trên blog.

Tích hợp Pluto TV sẽ được triển khai cho tất cả các thiết bị Google TV ở Hoa Kỳ “trong những tuần tới”.

Tab Trực tiếp của Google TV ban đầu chỉ hoạt động với YouTube TV nhưng sau đó Google đã bổ sung hỗ trợ cho Sling TV và Philo, giúp người dùng có nhiều cách hơn để truy cập các kênh truyền hình trực tiếp. Pluto TV là dịch vụ miễn phí đầu tiên được thêm vào tab Trực tiếp vì Sling TV, Philo và YouTube TV đều yêu cầu đăng ký trả phí.

Google TV không phải là nền tảng TV đầu tiên cung cấp các kênh phát trực tuyến miễn phí. Samsung , Roku, Amazon và LG từ lâu đã cung cấp các kênh miễn phí như vậy trên nền tảng của họ.

Ngoài việc tích hợp Pluto TV, Google cũng cung cấp sáu tháng Peacock Premium miễn phí cho tất cả người dùng Google TV ở Hoa Kỳ. Để nhận ưu đãi, hãy đăng ký Peacock Premium thông qua biểu ngữ khuyến mại trên tab "Dành cho bạn".

 ----o00o----

www.Uviet.net