Công ty hàng không vũ trụ của Pháp mua lại công ty hỗ trợ điều hướng có trụ sở tại Mỹ

Ngày:08/12/2021  

UvietNet (08/12/2021): Công ty hệ thống điện tử quốc phòng Thales của Pháp đã hoàn tất việc mua lại công ty thiết bị định vị trên mặt đất Moog đặt tại Thành phố Salt Lake, Utah, cho phép công ty này cung cấp dịch vụ hỗ trợ dẫn đường toàn diện hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.

Công ty hàng không vũ trụ của Pháp mua lại công ty hỗ trợ điều hướng có trụ sở tại Mỹ

Theo thông cáo của công ty, việc mua lại đã được hoàn tất sau khi Thales nhận được các phê duyệt quy định bắt buộc vào tháng 10 năm 2021.

Cả Thales và Moog đều có lịch sử và triển khai được công nhận ở Hoa Kỳ (US) và trên toàn thế giới. Là đối tác đáng tin cậy của ngành hàng không, Thales cung cấp các giải pháp quản lý không lưu và thiết bị hỗ trợ dẫn đường cho Cục Hàng không Liên bang Hoa Kỳ và Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ, cũng như các Nhà cung cấp Dịch vụ Điều hướng Hàng không (ANSP) và các sân bay trên toàn thế giới. Tương tự, Moog đã chứng minh chất lượng, độ tin cậy và tuổi thọ của các thiết bị hỗ trợ dẫn đường của mình cho Hải quân Hoa Kỳ, Lực lượng Thủy quân Lục chiến Hoa Kỳ cũng như các ANSP và lực lượng quân sự toàn cầu.

Kais Mnif, Giám đốc Điều hành, Navaids và Giám sát Kinh doanh, Thales cho biết: “Điều hướng hàng không vô tuyến mang lại độ tin cậy và tiện lợi chưa từng có cho tất cả các bên liên quan hàng không từ phi công đến ANSP”. “Ngoài ra, cách chúng tôi thiết kế công cụ hỗ trợ điều hướng và đưa chúng ra thị trường đã phát triển đáng kể với những tiến bộ công nghệ và mô hình phân phối sáng tạo. Các khách hàng dân sự và quân sự của chúng tôi đang khám phá ra giá trị của việc đầu tư vào các hệ thống hiệu suất cao, kỹ thuật số, nhỏ gọn, tiêu thụ thấp và bảo trì thấp. Thông qua việc mua lại Moog, chúng tôi có thể cung cấp cho họ một công nghệ thậm chí còn tiên tiến hơn với các giải pháp khác nhau cho các nhu cầu cụ thể của họ. ”

 ----o00o----

www.Uviet.net