Spider-Man No Way Home ra mắt bộ đồ " Nhện Ma Thuật" mới trong hành động

Ngày:17/11/2021  

UvietNet (17/11/2021): Đoạn trailer thứ hai của Spider-Man : No Way Home đã ra mắt và người hâm mộ đơn giản là không thể xem cho đủ để đã mắt. Đoạn clip mở rộng có sự trở lại của các nhân vật như Green Goblin và Electro — và nó thậm chí còn cho thấy một số bộ đồ mới của Spidey. Với Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) đóng vai trò là một nhân vật phụ trong phim, người nhện Peter Parker (do Tom Holland thủ vai) được tặng một "Bộ đồ tích hợp", một bộ trông giống như bộ đồ Iron Spider mà anh ấy đã mặc kể từ Avengers: Infinity War. Tuy nhiên, có một thay đổi lớn là nó dường như có một số phép thuật của Phù thuỷ Strange được nhúng vào trong đó bằng cách nào đó.

Như đã thấy trong đoạn trailer đầu tiên của bộ phim, Strange xuất hiện sau khi Parker yêu cầu giúp đỡ để khôi phục lại danh tính bí mật của anh ta, điều này đã được tiết lộ trong những khoảnh khắc kết thúc của Spider-Man: Far From Home. Cumerbatch cho biết vào đầu mùa thu này, anh ấy vẫn rất vui mừng khi tái xuất vai trò của mình với tư cách là Phù thủy tối cao .

Cumberbatch giải thích: “Tất cả thời gian khi bạn làm những bộ phim đó đều là những khoảnh khắc khó hiểu. "Tôi không bao giờ hết bản tính ham chơi khi làm việc đối diện với Người Nhện. Điều đó khá tuyệt."

"Bạn đi vào nó, và bạn cam kết với nó và nó thật tuyệt vời," Cumberbatch nói về việc làm phim siêu anh hùng. "Nhưng nó cũng thực sự thú vị và say và cũng nên được tổ chức và điều trị cho những gì nó đang có, đó là niềm vui."

Trong một cuộc phỏng vấn riêng vào tháng 9, Cumberbatch đã đi sâu tìm hiểu những gì người hâm mộ có thể mong đợi từ mối quan hệ làm việc của nhân vật của anh với Parker sẽ như thế nào.

"Có một mối quan hệ chặt chẽ," Cumberbatch giải thích với THR . "Họ là những siêu anh hùng trong khu phố, và họ đã có một hoặc hai kinh nghiệm. Họ đã có lịch sử. Có thể là trường hợp Peter yêu cầu tôi giúp anh ấy làm điều gì đó? Tôi nghĩ tôi được phép nói nhiều như vậy. Tôi giúp anh ấy điền vào tờ khai thuế của anh ấy. Đó là những gì tôi làm. "

Xem Trailer:



Spider-Man: No Way Home  sẽ được phát hành vào ngày 17 tháng 12. Bạn nghĩ nhân vật Spidey-family nào khác sẽ xuất hiện trong tính năng sắp tới? Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn trong phần nhận xét hoặc bằng cách  nhấn @AdamBarnhardt nhà văn của chúng tôi lên Twitter để trò chuyện về mọi thứ trong MCU !

 ----o00o----

www.Uviet.net