Quân đội Mỹ vừa thử nghiệm Thiết giáp LAV 700 mới của Canada

Ngày:11/11/2021  

UvietNet (11/11/2021): Bộ Tư lệnh U.S.Army Futures Command đã công bố đoạn phim mới từ Dự án Convergence 21 cho thấy một cuộc thử nghiệm của một phương tiện chiến đấu LAV 700 mới do Canada sản xuất.

LAV 700 mới do Canada sản xuất

Dự án Hội tụ 21 là chiến dịch học tập của Quân đội được thiết kế để tích cực tiến công và tích hợp những đóng góp của Quân đội chúng ta, dựa trên một loạt các cuộc biểu tình và thử nghiệm có cấu trúc liên tục trong suốt cả năm.

Trong PC21 cũng đã tổ chức các cuộc thử nghiệm tàu ​​sân bay bọc thép LAV 700 mới do General Dynamics Land Systems-Canada phát triển được trang bị pháo tự động 50mm XM913 Bushmaster lắp trong hệ thống tháp pháo mới.

GDLS cho biết chiếc xe có kiến ​​trúc điều khiển và chỉ huy kỹ thuật số hiện đại, bao gồm các hệ thống giám sát tình trạng sử dụng và sức khỏe. Các thùng nhiên liệu tự niêm phong, ghế giảm năng lượng, áo giáp bổ sung và khả năng bảo vệ tên lửa đạn đạo có thể mở rộng làm tăng khả năng sống sót của thân tàu VTM đôi General Dynamics Land Systems.

LAV 700 mới do Canada sản xuất

Hệ thống truyền động và hệ thống treo hiệu suất cao và phanh đĩa tất cả các bánh được kết hợp với động cơ Caterpillar tăng áp kép, hộp số tự động bảy cấp và hệ thống làm mát được thiết kế để vận hành liên tục ở những vùng khí hậu khắc nghiệt nhất. Bộ phận tích hợp này có thể được tháo ra và thay thế trong vòng chưa đầy một giờ, ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt.

Tất cả các tính năng này được tích hợp với sự chú ý đặc biệt đến từng chi tiết, vừa vặn và hoàn thiện trong một khung gầm có sức tải cao được đánh giá là hơn 32.000 kg. Kết quả là một LAV công nghệ tiên tiến, với tốc độ vượt quá 110 km / h và tầm hoạt động vượt quá 1000 km. Khả năng vượt hào lớn hơn 2,2 m và trọng tải 11.000 kg.

 ----o00o----

www.Uviet.net