Máy bay không người lái cảm tử do Israel sản xuất để "thổi bay" xe tăng T-90 của Nga

Ngày:16/11/2021  

UvietNet (16/11/2021): UVision có trụ sở tại Israel, một công ty quốc phòng nổi tiếng với các hệ thống rình rập gây sát thương, đã phát hành một bản vẽ nghệ thuật mới về dòng máy bay không người lái tự sát có khả năng gây sát thương cao gọi là HERO của họ.

UVision đã phát hành tài liệu quảng cáo về khả năng chiến đấu của HERO, bao gồm hình ảnh chiếc xe Tank chiến đấu chủ lực làm mục tiêu cho máy bay không người lái, giống với T-90S của Nga do tập đoàn UralVagonZavod sản xuất.

T-90 là Tank chiến đấu chủ lực thế hệ thứ ba của Nga được đưa vào trang bị từ năm 1993. Xe tank này là một biến thể hiện đại của T-72B và tích hợp nhiều tính năng có trên T-80U.

Theo công ty, dòng hệ thống bom, đạn có khả năng sát thương cao của HERO đã được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu cụ thể khi phóng từ một bệ trên không. Với tín hiệu âm thanh, hình ảnh, radar và nhiệt thấp, đồng thời được trang bị đầu đạn đáng kể để chống lại các mục tiêu có giá trị cao và được củng cố, hệ thống có thể xác định vị trí, theo dõi và tấn công các vật thể ẩn hoặc di chuyển với độ chính xác cực cao.

Thích hợp để triển khai từ nhiều nền tảng trên không, hệ thống Hero có tính năng bay quá cảnh tốc độ cao và tải trọng mô-đun, được trang bị cho nhiều biện pháp điện tử cũng như các loại phí 'động học' gây nổ, làm cho nó phù hợp để sử dụng trong hầu hết các nhiệm vụ tấn công phạm vi mở rộng .

Thiếu tướng (Ret.) Cho biết: “Loạt hệ thống bom đạn lảng vảng của dòng Hero cung cấp cho lực lượng chiến đấu những khả năng độc nhất vô nhị trên chiến trường hiện đại, cung cấp cho các cấp chiến thuật khả năng tiêu diệt với độ chính xác chưa từng có, đồng thời giảm thiểu chu kỳ cảm biến để bắn và duy trì sự độc lập trong hoạt động”. Avi Mizrachi, Giám đốc điều hành của UVision. “Những khả năng này đã được chứng minh bởi các lực lượng quân sự lớn của NATO và những người khác trong số các khách hàng hoạt động hàng đầu của UVision trên toàn thế giới. Hiệp định Abraham mở ra cơ hội hợp tác mới giữa UVision và các lực lượng quân sự trong khu vực UAE. Chúng tôi có kế hoạch giới thiệu các hệ thống bom, đạn tân tiến nhất đã được kiểm chứng trong chiến đấu, đáp ứng các yêu cầu của khu vực. UVision coi UAE là một thị trường quan trọng.

 ----o00o----

www.Uviet.net