Không quân Mỹ triển khai hệ thống huấn luyện thực tế ảo

Ngày:22/11/2021  

UvietNet (22/11/2021): Không quân Mỹ đã triển khai một hệ thống huấn luyện thực tế ảo có tên là Street Smarts Virtual Reality (hệ thống SSVR) để huấn luyện các quân nhân phòng thủ của mình, theo một bản tin dịch vụ gần đây.

Thông cáo báo chí của Public Affairs cho biết, những người bảo vệ thuộc Phi đội Lực lượng An ninh 75 ở đây gần đây đã triển khai một hệ thống SSVR cho phép họ hoàn toàn đắm mình vào các tình huống ba chiều thực tế để huấn luyện.

Hệ thống có thể mô phỏng phản ánh các tình huống thực tế mà họ có thể gặp phải trong công việc, bao gồm ứng phó với bạo lực gia đình, ý định tự tử, dừng giao thông, nhiệm vụ của người kiểm soát nhập cảnh và thậm chí cả các sự cố bắn súng đang hoạt động.

Tech cho biết: “Có một hệ thống nhập vai và tương tác thách thức kỹ năng tư duy phản biện của Defender của chúng tôi trong một môi trường được kiểm soát. Trung sỹ. Elizabeth Gregson, đào tạo NCOIC đơn vị SFS thứ 75 . “Bằng cách cho họ tiếp xúc với một loạt các tình huống mà họ có thể gặp phải trong khi bảo vệ cài đặt của chúng tôi và đối phó với các hành vi tội phạm sẽ tạo ra một Defender có năng lực và sẵn sàng hơn.”

Trung sỹ. Devon Ashton, huấn luyện viên của đơn vị SFS thứ 75, cho biết họ cũng có thể phát lại phản hồi và cung cấp các phản hồi để phân tích hiệu suất của Defender, điều này giúp nâng cao trải nghiệm đào tạo của họ bằng cách cung cấp cho họ góc nhìn của người thứ ba.

SFS 75 đã nghe được những đánh giá tốt từ một số căn cứ trong Bộ Chỉ huy tấn công toàn cầu của Lực lượng Không quân đã bắt đầu sử dụng hệ thống SSVR và có thể có được ba hệ thống tại Căn cứ Không quân Hill thông qua quỹ đổi mới cánh với chi phí 16.000 đô la mỗi chiếc.

Hệ thống thường xuyên nhận được các bản cập nhật bao gồm các cảnh quay của camera cơ thể từ các sự cố thực thi pháp luật trong thế giới thực và các huấn luyện viên cũng có thể tạo ra các tình huống của riêng họ.

Ngoài ra, nó cung cấp trải nghiệm vũ khí thực tế, chẳng hạn như huấn luyện làm quen và thực hành mục tiêu, hệ thống cuối cùng sẽ hạ thấp chi phí đạn dược của phi đội.

Gregson nói: “Về lâu dài, hệ thống này làm giảm đáng kể số tiền chúng tôi phải chi cho đạn dược đơn vị. “Ngoài ra, hệ thống này không yêu cầu giao thức an toàn hoặc thiết lập phức tạp, cho phép chúng tôi sử dụng nó bất cứ khi nào có thể.”

Cô nói: “Khi Airmen có tư duy kỹ thuật số hơn, hệ thống này cho phép chúng tôi tương tác với những Người bảo vệ mới của mình trên một nền tảng mà họ thực sự thích sử dụng.

Chỉ sau một vài tháng với hệ thống, Ashton cho biết họ đã được hưởng lợi rất nhiều từ khía cạnh góc nhìn thứ nhất của hệ thống SSVR.

“Nó đã khiến các Hậu vệ của chúng tôi tự tin hơn vào bộ kỹ năng của họ và trải nghiệm huấn luyện nói chung, nhập vai hơn nhiều,” anh nói.

 ----o00o----

www.Uviet.net