Gucci tiết lộ gói Xbox Series X tùy chỉnh có giá $10.000

Ngày:15/11/2021  

UvietNet (15/11/2021): Thương hiệu thời trang cao cấp Gucci sẽ sớm bán được 100 chiếc Xbox Dòng X gồm có một tùy chỉnh, laser khắc Xbox Dòng X , hai bộ điều khiển không dây Xbox, một thuê bao Xbox game đèo Ultimate, và một Gucci- và Xbox thương hiệu hộp đựng cứng. 



Số lượng gói giới hạn dự kiến ​​sẽ giảm vào ngày 17/11 tại một số cửa hàng Gucci trên toàn thế giới, nhưng nếu bạn đang muốn tìm một chiếc Xbox Series X chung trong kho, có thể cho phép gói này vì gói này sẽ được bán lẻ với giá 10.000 đô la.

"Sự hợp tác bao gồm 100 bộ được đánh số, mỗi bộ bao gồm bảng điều khiển Xbox Series X màu đen được khắc laser với hoa văn GG, hai bộ điều khiển không dây có sọc Web, được bổ sung bởi một hộp cứng lấy cảm hứng từ hành lý lưu trữ của Gucci", Gucci mô tả về sự hợp tác đọc một phần. "Dưới đáy hộp có dòng chữ 'GOOD GAME', một câu châm ngôn gợi lại sự trùng hợp thú vị khi GG là viết tắt của mô-típ đặc trưng trong từ vựng trang trí của Gucci. được người chơi thể thao như một cách để ký kết khi kết thúc các cuộc thi nhiều người chơi trực tuyến. "

Gucci có một số trang chính thức để tìm hiểu thêm về sự hợp tác này, nhưng bạn cũng có thể xem các mặt hàng khác nhau trong gói trông như thế nào trong hình ảnh chính thức cho chính bạn bên dưới:

Như đã lưu ý ở trên, bộ Xbox Series X tùy chỉnh của Gucci với nhiều bổ sung khác nhau theo chủ đề Gucci, được gọi là gói "Xbox by Gucci", sẽ được bán vào ngày 17/11 tại một số cửa hàng chỉ ở Bắc Kinh, Berlin, Beverly Hills, London, Thành phố Mexico, Milan, Thành phố New York và Tokyo. Giá kèm theo gói là $ 10.000. Bản thân Xbox Series X theo truyền thống có sẵn ở bất cứ nơi nào những thứ như vậy được bán với giá 499 đô la, giả sử bạn có thể tìm thấy nó trong kho. Bạn có thể kiểm tra tất cả phạm vi bảo hiểm trước đây của chúng tôi về Xbox nói chung ngay tại đây .

 ----o00o----

www.Uviet.net