Celestial Tiamut của Eternals được tiết lộ là cao đến 300 dặm

Ngày:22/11/2021  

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Giám sát viên VFX Matt Aiken tiết lộ rằng trong Eternals, Thực thể Taimut có kích thước cao khoảng 300 dặm ( cao gần 480 Km lớn gấp 1000 lần quái vật Godzilla).


Người giám sát VFX trên Eternals gần đây đã tiết lộ Celestial Tiamut cao 300 dặm. Được đạo diễn bởi Chloé Zhao, Eternals chứng kiến ​​Celestials đóng một vai trò nổi bật hơn trong MCU sau phần giới thiệu nhỏ của họ trong  Guardians of The Galaxy vào năm 2014. Trong khi sự xuất hiện của họ đã được tham chiếu trong các sản phẩm khác của Marvel, bao gồm cả Ego the Living Planet trong Guardians of Galaxy Vol. 2 , phải đến Eternals , các audeicnes mới được giới thiệu về sự hỗn loạn tiềm tàng mà các thiên thể này có thể gây ra trong MCU.

Với dàn diễn viên toàn sao gồm Gemma Chan, Richard Madden, Kumail Nanjiani, Brian Tyree Henry, Don Lee, Barry Keoghan, Lia McHugh, Laura Ridloff, Salma Hayek và Angelina Jolie, Eternals đã  tạo nên những huyền thoại vũ trụ xung quanh việc thành lập MCU thích hợp. Trong số các Celestials có Arishem the Judge, người đã tạo ra các ngôi sao, hành tinh và các dạng sống. Trong một hành tinh, một thiên thể mới sẽ ươm mầm, nuôi dưỡng sinh lực do cư dân hành tinh tạo ra. Arishem đã sử dụng Eternals để bảo vệ những cư dân này khỏi loài Deviants, một chủng tộc sinh vật khác đang muốn hủy diệt hành tinh. Trong các sự kiện của Eternals, Chan's Sersi được chọn để tập hợp các Eternals của mình để ngăn chặn sự xuất hiện của một Celestial mới, Tiamut sắp phá hủy Trái đất.

Với kích thước 500 km tương đương 300 dặm, con người chỉ là vi khuẩn so với thực thể Celestial Tiamut.

Bây giờ trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Comicbook.com , giám sát viên VFX Matt Aiken tiết lộ rằng thách thức đối với nhóm hiệu ứng đặc biệt của anh ấy là tạo ra quy mô khổng lồ của Tiamut, một thiên thể cố gắng xuất hiện từ bên trong Trái đất. Với kích thước khổng lồ của họ, việc thu nhỏ một Celestial về mặt hình ảnh vừa là một con số khổng lồ vừa có một uy lực đủ mạnh để yêu cầu sự tham gia của Eternal là một chiến công không hề nhỏ. Aiken thảo luận về việc Celestial cần phải lớn như thế nào nhưng cũng có thể điều khiển được đối với khung hình ảnh phim của hiện trường, khiến cho sinh vật khổng lồ cao khoảng 300 dặm. Kiểm tra chi tiết đầy đủ dưới đây:

Và điều lớn lao đối với chúng tôi là về quy mô to lớn của [Tiamut]. Từ tay đến đầu anh ấy cả trăm cây số. Tôi nghĩ rằng nó dài 500 km tương đương 300 dặm, từ đầu đến ngón chân của anh ấy, vì vậy anh ấy khá lớn ... và chỉ là chúng tôi phải thực sự tìm ra một ngôn ngữ xung quanh quy mô đó để giúp giải thích rằng anh ấy to lớn.

Ảnh: Celestial Arishem trong Eternals

Celestials luôn là những sinh vật lớn hơn ngoài đời sống, ngay cả từ nguồn gốc truyện tranh của họ cùng với Eternals của tác giả Jack Kirby. Lần đầu tiên xuất hiện trong Eternals # 2 vào năm 1976, Celestials được Kirby mô tả là những sinh vật cổ đại đã thử nghiệm tạo ra sự sống thông qua những sinh vật giống người ban đầu. Những thí nghiệm này dẫn đến việc tạo ra loài Eternals và Deviants. Và trong khi Kirby không bao giờ có cơ hội nhìn thấy tầm nhìn của mình trên màn bạc,  di sản của Kirby trong Eternals  đã vượt qua các trang truyện tranh  để ảnh hưởng đến cốt truyện trong tương lai của MCU.

Bộ phim mới chỉ ra rạp từ tháng 11, nhưng Eternals 'gần đây đã vượt qua 330 triệu đô la tại phòng vé , đưa nó vào đúng đà để có thể trở thành bộ phim MCU phát hành thành công nhất trong thời kỳ đại dịch. Giờ đây, Eternals đã để lại tác động vũ trụ đến tương lai của MCU, giới thiệu với người hâm mộ Eros, em trai của Thanos, do Harry Styles thủ vai, có thể đội VFX tại Marvel đang có những mối đe dọa lớn khác ở phía chân trời. Và với việc Eternals để lại cho người hâm mộ rất nhiều câu hỏi chưa được giải đáp, chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi chúng ta thấy Celestials trở lại tàn phá Eternals và có thể là cốt truyện MCU lớn hơn.

 ----o00o----

www.Uviet.net