Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Ukraine cảnh báo rằng các điều kiện có thể thay đổi 'với rất ít thông báo'

Ngày:25/11/2021  

UvietNet (25/11/2021): Trong bối cảnh lo ngại ngày càng tăng về một cuộc xâm lược quy mô lớn mới của Nga ở Ukraine, đại diện của chính phủ Mỹ tại nước này đang cảnh báo những công dân Mỹ rằng các điều kiện có thể thay đổi 'nếu không có hoặc ít thông báo'.

Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Ukraine cảnh báo rằng các điều kiện có thể thay đổi

Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Kyiv đã gửi cảnh báo vào sáng thứ Tư, cảnh báo về hoạt động quân sự bất thường của Nga gần biên giới Ukraine và ở Crimea bị Nga chiếm đóng.

“Các công dân Hoa Kỳ được nhắc nhở rằng các điều kiện an ninh dọc theo biên giới có thể thay đổi ít hoặc không có thông báo,” Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Kyiv cảnh báo. “Vui lòng kiểm tra trang web của chúng tôi và các trang mạng xã hội để biết thêm thông tin.”

Vào ngày 22 tháng 11, CNN đưa tin rằng chính quyền Biden đang cân nhắc gửi các cố vấn quân sự và thiết bị mới đến Ukraine khi Nga tăng cường lực lượng gần biên giới.

Trích dẫn nhiều nguồn thạo tin về kế hoạch, CNN đưa tin rằng Bộ Quốc phòng đã thúc giục một số thiết bị sẽ được chuyển đến Afghanistan, như trực thăng Mi-17, thay vào đó sẽ được gửi đến Ukraine.

 ----o00o----

www.Uviet.net