What if..? TẬP 9 - The Watcher Broke His Oath

Ngày:06/10/2021  

UvietNet (06/10/2021): Đoạn kết phần cuối ở Tạp 7 của " What if..? " được nhìn thấy Party Thor (Thor tiệc tùng) chiến đấu với đội quân robot của Ultron full đá trước khi được Watcher giúp đỡ.

Ảnh: Evil Doctor Stranger và Party Thor sẽ liên thủ giúp The Watcher tử chiến Ultron full đá.

Marvel Studios đã phát hành một đoạn clip từ "What If ... The Watcher Broke His Oath?" Và chúng ta thấy rằng Party Thor đang cố gắng vượt qua một đội quân drone Infinity Ultron trước khi anh ta bị loại khỏi thực tại của mình ..

Tập 9 ngày mai của "What If ...?" là tập phim chung kết kỳ 1 và sẽ rất thú vị để tìm hiểu mọi thứ kết thúc như thế nào. Chúng ta biết rằng The Watcher sẽ phá bỏ lời thề của mình bằng cách tập hợp "Người bảo vệ của Đa vũ trụ" để chống lại Infinity Ultron, nhưng liệu những gì chúng ta thấy ở đây sẽ có bất kỳ phân đoạn live-action nào hay không thì thật khó nói. 


Tất nhiên, thật tuyệt khi nghĩ rằng các anh hùng mà chúng ta đã gặp trong suốt kỳ 1 sẽ đến cùng nhau theo lệnh của The Watcher, mặc dù Gamora được cho là sẽ được giới thiệu trong tập phim thứ mười bị trì hoãn (lấy bối cảnh Sakaar với Iron Man ). Với ý nghĩ đó, chúng tôi rất tò mò muốn xem vai trò của cô ấy trong bộ truyện được xử lý như thế nào mà không có bất kỳ loại câu chuyện "nguồn gốc" nào.

Có vẻ như phần cuối tập 9 này cần phải kéo dài thời lượng hơn bình thường một chút trừ khi kế hoạch cho Infinity Ultron cũng là tệ hại lớn kéo dài cho Kỳ 2, nhưng rất ít ngoài tiêu đề đã được tiết lộ về tập này.

Cùng xem trailer: What if..9:


Chuyện gì xảy ra nếu...? đã được chứng minh là có sự chia rẽ đáng ngạc nhiên giữa những người hâm mộ MCU. Với bất kỳ may mắn nào, những lời chỉ trích đó sẽ được tiếp tục với loạt tập tiếp theo vì loạt phim hoạt hình này vẫn còn nhiều tiềm năng trong tương lai (đặc biệt là với một số phim Giai đoạn 4 mới hơn). 

 ----o00o----

www.Uviet.net