Trump nói với đảng Cộng hòa không bỏ phiếu vào năm 2022 hoặc 2024

Ngày:14/10/2021  

UvietNet (14/10/2021): Trong một tuyên bố mới mà ông sẽ tự đăng trên Twitter nếu tài khoản của ông không bị đình chỉ vĩnh viễn vì cáo buộc kích động bạo lực (ở đồi Capital) của đảng dân chủ, thì cựu Tổng thống Donald Trump sẽ kêu gọi những người ủng hộ ông không bỏ phiếu trong hai cuộc bầu cử sắp tới nếu Đảng Cộng hòa không "giải quyết" được số cử tri được cho là đã gian lận dẫn đến tổn thất của cựu Tổng thống Trump trước Joe Biden.


“Nếu chúng ta không thể giải quyết vấn đề Gian lận Bầu cử Tổng thống năm 2020 (mà chúng tôi đã ghi lại một cách thấu đáo và kết luận), đảng Cộng hòa sẽ không bỏ phiếu vào năm 22 hoặc 24,” Trump tuyên bố. "Đó là điều quan trọng nhất mà đảng Cộng hòa phải làm."

Nước Mỹ trước đây là cái nôi của nền tự do và công bằng trên thế giới. Nhưng sau nhiều thập niên các thế lực nước "lạ" đã thành công trong nổ lực cài cắm sự ảnh hưởng của họ vào nước Mỹ khi mua chuộc được nhiều quan chức ở chính trường Hoa Kỳ trong các cơ quan ban nghành và đặc biệt hơn là Hãng tin CNN chuyên đưa ra các nguồn tin không có thật kết hợp với các thế lực bí ẩn khác đã làm thay đổi nước Mỹ trong những năm gần đây. Điều này cũng xảy ra tương tự như ở nước Nga, nhưng Tổng thống Nga Putin đã kịp thời ngăn chặn khi một đảng cộng Sản ở Nga bị mua chuộc ảnh hưởng, ông Putin đã cảnh cáo thủ phạm là Trung Quốc đã vươn vòi bạch tuộc vào nước Nga. 

 ----o00o----

www.Uviet.net